Clip: Đột nhập 'động massage' đồng tính, 33 nam giới trần truồng với giá vé 90k/lượt

Công an truy quét động thác loạn đồng tính nam ở TP.HCM phát hiện 33 nam giới trần truồng, giá vé 90 nghìn/lượt, có dịch vụ tắm tiên và quan hệ.

Trưa 11/12, cơ quan chức năng xác nhận trên Pháp Luật và Bạn Đọc, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vừa phối hợp với Công an phường 7 (quận Phú Nhuận) ập vào kiểm tra bất ngờ Công ty TNHH dịch vụ Khải Vấn ở số 89E đường Nguyễn Công Hoan, phường 7 vào đêm 10/12 sau thời gian theo dõi và phát hiện nơi này có nhiều biểu hiện nghi vấn mại dâm đồng tính.

Khi kiểm tra, phát hiện 33 đối tượng nam trần truồng, nhiều người đang quan hệ đồng tính, xung quanh là hàng chục chiếc bao cao su nằm vương vãi.

Theo Dân Trí, chủ cơ sở này khai với công an bình thường công ty núp bóng dưới hình thức massage  xông hơi, quảng cáo trên các website, fanpage để hút khách với giá 90.000 đồng/vé.

Tuy nhiên khi khách đến sẽ được tắm tiên và môi giới quan hệ đồng tính.

Clip: Đột nhập động massage đồng tính, 33 nam giới trần truồng với giá vé 90k/lượt-1
Cảnh sát bắt giữ 33 người đàn ông không mảnh vải che thân khi đột nhập vào cơ sở massage

Cơ quan công an cho hay, cơ sở này dù đăng ký kinh doanh ngành nghề massage nhưng không có kỹ thuật viên massage mà chỉ có quản lý, bảo vệ và nhân viên dọn phòng. Công ty Khải Vấn mới hoạt động được khoảng 3 tháng.

Được biết, ngoài mức giá 90.000 đồng/vé, các quảng cáo mại dâm nam trá hình của công ty Khải Vấn xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Giảm sâu nhất là vào thứ 2 khi vé chỉ còn 50.000 đồng, còn thứ tư nơi này tổ chức "tiệc nội y".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an mở rộng điều tra, làm rõ.

Clip: Đột nhập động massage đồng tính, 33 nam giới trần truồng với giá vé 90k/lượt-2

MT
Theo Vietnamnet


massage đồng tính

Tin tức mới nhất