Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân

Đoạn clip Hồng Khanh đệm đàn guitar cùng mẹ thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.


Mới đây, Hồng Khanh – con gái út của NSƯT Chiều Xuân đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm trên trang Facebook cá nhân. Bản cover này còn đặc biệt hơn khi có phần hoà giọng của nữ diễn viên "Mẹ chồng tôi".

Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-1
Ngay khi video được đăng tải, nhiều khán giả đã nhiều khán giả vào bình luận và hết lời khen ngợi giọng hát ngọt ngào, cũng như xuýt xoa trước vẻ đẹp của hai mẹ con.
Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-2
Dù đã bước sang tuổi 52, NSƯT Chiều Xuân vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, quý phái đúng chuẩn hình mẫu của phụ nữ Hà thành.
Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-3
Cách đây 6 năm, Hồng Khanh từng được khán giả biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt nhí". Tuy chỉ dừng lại ở vòng Đối đầu nhưng cô bé gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu và chất giọng ngọt ngào.
Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-4
Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh nay đã ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô bé thường khoe những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-5
Trong một chia sẻ, Hồng Khanh khẳng định: "Tương lai của em như thế nào đều do em tự quyết định". Thế nhưng, cô bạn cũng cho biết người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình chính là bố mẹ.
Khoe giọng cực ngọt khi cover hit Mỹ Tâm, dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc hack tuổi của NSƯT Chiều Xuân-6
Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là diễn viên còn bố là nhạc sĩ, Hồng Khanh không chỉ biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar, đàn ukulele... mà còn hát cực hay.

F.T
Theo Vietnamnet


nghệ sĩ Chiều Xuân Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất