Chó robot khuân vác mang đồ cho khách du lịch ở Trung Quốc

Một hình ảnh vô cùng độc đáo và thú vị vừa xuất hiện tại núi Thái Sơn (Trung Quốc) khi một chú chó robot đang đảm nhận nhiệm vụ khuân vác đồ đạc cho du khách.


Chó robot được thử nghiệm để phục vụ du lịch.

Vào ngày 19/10, nhiều du khách đã vô cùng ngạc nhiên khi bắt gặp một chú chó robot đang leo những bậc thang bê tông của núi Thái Sơn, Sơn Đông, Trung Quốc một cách nhẹ nhàng và chắc chắn. 

Trên lưng chú chó này là một chiếc hộp đựng đồ khá lớn, cho thấy khả năng vận chuyển ấn tượng.

Công ty Bất động sản của Tập đoàn Du lịch Văn hóa Taishan cho biết, đây là một phần trong dự án thử nghiệm robot phục vụ du lịch. 

Chú chó robot này được kỳ vọng sẽ là giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề vận chuyển đồ đạc và rác thải tại các khu vực du lịch miền núi.

Chó robot khuân vác mang đồ cho khách du lịch ở Trung Quốc-1
Nhiều du khách đã vô cùng ngạc nhiên khi bắt gặp một chú chó robot ở núi Thái Sơn.

Một nhân viên của công ty chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên chú chó robot này được thử nghiệm tại Núi Thái Sơn và chúng tôi rất hài lòng với kết quả ban đầu. Mặc dù mới chỉ leo được một phần năm quãng đường nhưng tiềm năng của nó là rất lớn."

Được biết, chú chó robot này có thể mang vác được tới 120kg và dự kiến sẽ được ứng dụng rộng rãi tại Núi Thái Sơn trong tương lai, để vận chuyển hàng hóa và rác thải, giúp giảm thiểu sức lao động cho con người và bảo vệ môi trường.

Sự xuất hiện của chú chó robot này không chỉ là một bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ mà còn mở ra một tương lai mới cho ngành du lịch. 

Việc ứng dụng robot vào phục vụ du khách sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cho-robot-khuan-vac-mang-do-cho-khach-du-lich-o-trung-quoc-204241022215843776.htm

khách du lịch

Tin tức mới nhất