Choáng với gia thế giàu có của em út Kiều Hân trong 'Hoan lạc tụng 2'

Kiều Hân - cô em út Quan Quan trong "Hoan lạc tụng 2" - xuất thân trong gia đình giàu có và có cuộc sống trong nhung lụa.



Hoan lạc tụng 2 là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong thời gian qua. Từ khi lên sóng, phim luôn giành hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem. 


Quan Quan dễ thương trong "Hoan lạc tụng 2"

Sức hút của Hoan lạc tụng 2 đến từ dàn nhân vật được xây dựng chân thật, gần gũi với cuộc sống. Bên cạnh Andy (Lưu Đào), Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) và Khưu Oánh Oánh (Dương Tử), khán giả còn rất yêu mến nhân vật Quan Sư Nhĩ/ Quan Quan.

Quan Sư Nhĩ là cô gái dịu dàng, ngoan hiền và nhút nhát. So với những người đẹp khác trong phim, Quan Quan có cuộc sống khá bình lặng, ít sóng gió.


Quan Quan thêm xinh đẹp rạng rỡ khi không đeo kính cận

Sang phần 2 Hoan lạc tụng, nhân vật Quan Quan có nhiều thay đổi. Cô nàng đã gỡ bỏ cặp kính cận và ăn mặc sành điệu hơn. Quan Quan cũng trở nên sôi nổi và hướng ngoại hơn.

Trong phần phim này, nhân vật Quan Quan có chuyện tình lãng mạn với chàng ca sĩ Tạ Đồng (Đặng Luân). Hai người với hai tính cách đối lập - một hiền hòa, ngoan ngoãn, một nổi loạn, mạnh mẽ - đã tạo thành một cặp thú vị.


Nhân vật Quan Quan là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Kiều Hân

Nhân vật Quan Quan do nữ diễn viên trẻ Kiều Hân thể hiện. Kiều Hân sinh năm 1993. Ngay từ nhỏ, người đẹp đã thích tham gia biểu diễn và dẫn chương trình tại trường. Năm 2010, cô thi đỗ khoa diễn xuất Học viện Hí kịch trung ương. 

Kiều Hân là sinh viên nhỏ tuổi nhất trong lớp, lại có tính cách dịu dàng, ít nói. Lo sợ cô học trò bé bỏng sẽ bị bắt nạt khi ra nghề, cô giáo chủ nhiệm đã giới thiệu Kiều Hân với bạn tốt của mình - đạo diễn Khổng Sinh. Nhờ đó, Kiều Hân được ký hợp đồng với công ty điện ảnh Chính Ngọ Dương Quang.

Sau khi ký hợp đồng, Kiều Hân nhận được vai phụ trong một số dự án đáng chú ý như Lang gia bảng, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu... Thế nhưng phải đến Hoan lạc tụng, tên tuổi người đẹp mới được khán giả biết đến. 


Kiều Hân được khán giả biết đến nhờ vai Quan Quan trong "Hoan lạc tụng"

Với gương mặt xinh xắn, dịu dàng, Kiều Hân đã lột tả rất thành công nhân vật Quan Quan ngoan hiền. Thành công của vai diễn này giúp cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm đại diện quảng cáo và chụp ảnh tạp chí.


Kiều Hân sống như công chúa trong một biệt thự đắt đỏ ở Thượng Hải


Cô sở hữu xe hơi hạng sang


Bữa tráng miệng của gia đình Kiều Hân cũng phải hoành tráng như thế này

Nhân vật Quan Quan trong Hoan lạc tụng xuất thân trong gia đình có bối cảnh bình thường. Thế nhưng ngoài đời, Kiều Hân là con gái của một gia đình giàu có. Bố mẹ cô đều là người làm kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. 

Kiều Hân được bố mẹ rất cưng chiều. Cô sống sung sướng như công chúa trong một biệt thự lớn ở khu trung tâm đắt đỏ của Thượng Hải. Kiều Hân sở hữu xe hơi hạng sang có giá lên tới 1,5 triệu NDT (khoảng hơn 5 tỷ đồng). 


Kiều Hân được bố mẹ rất cưng chiều

Ngoài tài sản ở Trung Quốc, bố mẹ Kiều Hân còn có một biệt lớn ở Canada. Chị và em trai của cô đều đang du học ở nước ngoài.

Trong một phỏng vấn, Kiều Hân chia sẻ rằng bố rất yêu thương cô: "Bố bảo sẽ nuôi tôi đến lúc lấy chồng. Thậm chí kết hôn xong, bố sẽ nuôi cả chồng tôi nữa".
 


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-gia-the-giau-co-cua-em-ut-kieu-han-trong-hoan-lac-tung-2-n-122270.html

Hoan lạc tụng 2 Tưởng Hân Kiều Hân Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất