Choáng với SUV bọc thép mạ vàng dành cho tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Những hình ảnh phác họa chiếc SUV bọc thép mạ vàng dành cho tân Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.



Sau khi tỷ phú Donald Trump đắc cử chức Tổng thống Mỹ, những thông tin đồn đoán liên quan đến chiếc xe dành cho ông chủ mới của Nhà Trắng đã liên tục xuất hiện trên mạng. Theo tin đồn, chiếc xe mới dành cho tân Tổng thống Mỹ sẽ mang kiểu dáng limousine chống đạn và do tập đoàn GM chế tạo.

Trong khi đó, nhãn hiệu Dartz Motorz đến từ Latvia lại nghĩ một chiếc SUV bọc thép mạ vàng mới hợp với ông Trump. Dartz Motorz là hãng chuyên sản xuất những chiếc SUV bọc thép chống đạn cho các yếu nhân. Khách hàng của Dartz Motorz bao gồm cả những người nổi tiếng như vợ chồng Beyonce - Jay-Z và Kim - Kanye West.


Hình ảnh chiếc SUV bọc thép mạ vàng mà Dartz Motors nghĩ là hợp với tân Tổng thống Mỹ.
Hình ảnh chiếc SUV bọc thép mạ vàng mà Dartz Motors nghĩ là hợp với tân Tổng thống Mỹ.

Mới đây, hãng Dartz Motorz đã tung ra những hình ảnh phác họa của chiếc SUV bọc thép mạ vàng dành cho tân Tổng thống Mỹ. Qua hình ảnh do hãng Dartz Motorz đăng lên mạng, có thể thấy chiếc SUV bọc thép này được phát triển dựa trên Mercedes-Benz GL-Class. Bọc bên ngoài chiếc SUV mạ vàng là lớp thép có khả năng chống đạn ở mức B7.

Chưa hết, vì là xe bọc thép nên chiếc SUV mạ vàng dành cho Tổng thống thứ 45 của Mỹ rất nặng. Điều này khiến hãng Dartz Motorz nghĩ động cơ mạnh đến 1.500 mã lực, tương tự Bugatti Chiron, mới hợp với chiếc SUV chống đạn.


Những hình ảnh phác họa chiếc SUV bọc thép dành cho ông Trump của Dartz Motors hiện thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.
Những hình ảnh phác họa chiếc SUV bọc thép dành cho ông Trump của Dartz Motors hiện
thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo hãng Dartz Motorz, chiếc SUV bọc thép mạ vàng được trang bị tay nắm cửa đặc biệt, có khả năng gây sốc điện cho những ai chạm vào khi chưa được phép. Tất nhiên, tất cả những tính năng này chỉ là lý thuyết vì chắc chắn xe của ông Trump sẽ không do Dartz Motorz chế tạo.

Trước đó, tin đồn khẳng định tập đoàn GM đã ký được hợp đồng trị giá gần 16 triệu USD để phát triển "xe limousine tiếp theo cho chính phủ Mỹ" đến hết năm 2017. Theo Fox News, cánh săn ảnh của họ đã bắt gặp chiếc xe được cho là limousine mới dành cho ông Trump trên đường thử của tập đoàn GM vào hồi mùa hè vừa qua.


Chiếc limousine được cho là của tân Tổng thống Mỹ chạy trên đường thử. Ảnh: Fox News
Chiếc limousine được cho là của tân Tổng thống Mỹ chạy trên đường thử. Ảnh: Fox News

Tin đồn cho biết, chiếc limousine của tân Tổng thống Mỹ đã được được phát triển trong suốt 2 năm qua. Chiếc limousine dành cho tân Tổng thống Mỹ được ngụy trang rất kỹ khi chạy trên đường thử. Tuy nhiên, qua những hình ảnh ít ỏi này, có thể thấy chiếc xe dường như là phiên bản cải tiến từ Cadillac One được mệnh danh "The Beast" của ông Barack Obama.

Kiểu dáng tổng thể của chiếc xe trên đường thử gần như tương đồng với Cadillac One. Tuy nhiên, chiếc xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng Cadllac như đèn pha dạng LED nằm dọc và lưới tản nhiệt giống CT6. Ở giữa lưới tản nhiệt là logo mới của hãng Cadillac.

Theo tạp chí Autoweek, chiếc limousine mới của ông Trump sẽ có cách bố trí ghế 2+3+3 như Cadillac One. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo thích ứng để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho tân Tổng thống Mỹ.

Chiếc xe limousine của tân Tổng thống Mỹ dự kiến sẽ nặng khoảng 6,8 - 9 tấn. Đồng thời, xe sẽ được bọc thép để có thể chống sức công phá của các thiết bị nổ (IED) và súng phản lực chống tăng RPG. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống cung cấp dưỡng khí riêng để chống lại những vụ tấn công hóa học. Với tất cả những đặc điểm trên, limousine mới dành cho Tổng thống Mỹ sẽ có giá khoảng 1,5 triệu USD.

Dự kiến, chiếc xe của tân Tổng thống Mỹ sẽ được giới thiệu trước thời điểm ông Trump nhậm chức vào ngày 20/1/2017.

Theo autopro


Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao