Hùng hổ ở ngoài bao nhiêu, các chòm sao về nhà 'ân cần, ngoan ngoãn' bấy nhiêu

Một bộ mặt khác sẽ được tiết lộ ngay khi các cung hoàng đạo này trở về nhà.

Rõ ràng một người thì khác biệt, một người lại khô khan, cứng nhắc và một người thì khó tính, cầu toàn nhưng lại cùng có chung một đặc điểm, đó là trở thành người khác mỗi khi về nhà. Bên ngoài có thể 'xù lông xù cánh' nhưng khi đặt chân vào nhà, nhìn thấy người ấy là ngay lập tức trở thành chú mèo ngoan ngoãn, thậm chí còn giỏi làm nũng, lấy lòng. Bạn có đoán được họ là những ai hay không?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có xu hướng muốn được ở riêng hơn là tụ tập đông người. Không cần biết Bảo Bình bên ngoài là người thế nào nhưng chắc chắn, khi ở tại ngôi nhà của mình, không gian của mình, Bảo Bình chính là những người trung thành nhất. Họ quan tâm một nửa của mình bằng những cách rất riêng, rất chất.

Hùng hổ ở ngoài bao nhiêu, các chòm sao về nhà ân cần, ngoan ngoãn bấy nhiêu-1

Thêm vào đó, Bảo bình có thể mặc kệ sự đời nhưng vẫn là người rất quan tâm, chu đáo dành cho người ấy.  Bảo Bình cũng có cách làm nũng, lấy lòng người ấy không hề đụng hàng với ai, đảm bảo sẽ khiến người ấy không thể nào ngừng mỉm cười được.

Sau tất cả những tính cách Bảo Bình thể hiện, mọi người sẽ mặc định đây là một người kỳ lạ, độc đáo và cả nổi loạn. Thế nhưng, khi quay trở về nhà, Bảo Bình lại giống như một người hoàn toàn khác. Độc đáo và lạ lùng thì vẫn có đấy nhưng mà không nổi loạn đâu, chỉ ngoan ngoãn phục vụ, chăm sóc cho người ấy mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không phải là người biết cách thể hiện tình cảm ra bên ngoài, chính bởi vì vậy nên mọi người thường cho rằng, cung hoàng đạo này là người khô khan, cứng nhắc. Tuy nhiên, nếu như bạn là người trong cuộc, là một nửa của Kim Ngưu, bạn sẽ thấy một con người mới mẻ, một bộ mặt mà Kim Ngưu chỉ thể hiện ra khi ở cùng bạn.

Thay vì tay trong tay trước thiên hạ, Kim Ngưu lại thích được vào bếp và chuẩn bị đồ ăn cho cả hai hay chăm sóc nhà cửa, cây cối trong nhà. Kim Ngưu muốn được chiều chuộng người yêu và dành mọi phần việc về mình.

Hùng hổ ở ngoài bao nhiêu, các chòm sao về nhà ân cần, ngoan ngoãn bấy nhiêu-2

Bước ra khỏi nhà Kim Ngưu có thể là người 'hô mưa gọi gió' còn khi về đến nhà sẽ là một người yêu chung thủy, mang trách đem đến sự thoải mái nhất cho người yêu của mình. Và cho dù có bận rộn như thế nào, Kim Ngưu của bạn cũng sẽ biết cách thu xếp ổn thỏa và dành thời gian còn lại của họ cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn có một danh sách các quy tắc cho cuộc sống nhưng cũng chính vì điều này khiến cho họ căng thẳng. Cung hoàng đạo này thường soi xét và hay áp đặt yêu cầu lên người khác nên rất có thể, trong mắt mọi người có hơi khó chịu với Xử Nữ.

Tuy nhiên, khi trở về nhà, Xử Nữ sẽ nhanh chóng trút bỏ sự hoàn hảo ấy và chỉ tập trung quan tâm, săn sóc cho ngôi nhà của mình, nửa kia của mình. Khi ở nhà, Xử Nữ cũng sẽ giảm đi sự khắt khe đối với mình, có thể làm những điều mình muốn mà không cần phải chú ý đến hình tượng.

Xử Nữ thực ra là một người ấm áp, chân thành và biết cách lắng nghe. Cho dù họ đã phải trải qua một ngày mệt mỏi thì khi về nhà, họ vẫn rất vui vẻ vào bếp nấu nướng cũng như trò chuyện, chia sẻ cùng với một nửa của mình. Với Xử Nữ, được chăm sóc người mình yêu thương là một chuyện sẽ không bao giờ đem đến sự mệt mỏi, bực nhọc.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/hung-ho-o-ngoai-bao-nhieu-cac-chom-sao-sau-cu-ve-nha-la-tu-nhien-an-can-ngoan-ngoan-bay-nhieu.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất