Sao Thiên Vương nghịch hành từ giữa tháng 8 đến hết năm, thời điểm để các chòm sao giải phóng bản thân khỏi ràng buộc

Cách sao Thiên Vương ảnh hưởng đến mỗi người là không giống nhau nhưng chúng ta phải loại bỏ những rào cản, những ràng buộc của bản thân.

Sao Thiên Vương là hành tinh của những biến động, của sự nổi loạn và điều này cũng sẽ thể hiện rõ ràng trong thời gian hành tinh này nghịch hành.

Có thể chúng ta sẽ không nhận thấy ngay những tác động của quá trình nghịch hành này nhưng càng về sau, chúng ta sẽ càng dễ dàng quan sát thấy những thay đổi mà nó mang lại trong cuộc sống. Cả 12 chòm sao sẽ nhận ra đến lúc mình phải rời khỏi vùng an toàn và tiến đến những thay đổi, ngay cả khi khó chịu thì đó cũng là điều cực kỳ cần thiết. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sao Thiên Vương nghịch hành từ giữa tháng 8 đến hết năm, thời điểm để các chòm sao giải phóng bản thân khỏi ràng buộc-1

Sao Thiên Vương nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến tài chính của Bạch Dương. Điều đầu tiên mà Bạch Dương nên làm trong thời điểm này chính là lên một kế hoạch cho việc tiêu xài và nghiêm túc tuân thủ những gì mình đã ghi ra. Bạch Dương là một người hào phóng, tuy nhiên, đây không phải thời gian để thể hiện bản thân mình đâu, hãy cân nhắc số tiền trong tài khoản của mình trước khi vung tay nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thử nghĩ xem bạn đã là một thanh niên nghiêm túc bao lâu rồi, vì sao mà bạn không thể thay đổi hay chính bạn không dám thay đổi. Thời điểm sao Thiên Vương nghịch hành sẽ là cơ hội để Kim Ngưu nhận định lại mình là ai,  những điều gì là điều mình đang khao khát và làm sao để đạt được mong muốn. Sau khi đã có câu trả lời, hãy nghiêm túc với những mục tiêu mình đặt ra chứ không phải đặt ra rồi để yên đó đâu nhé. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử chính là những người trở nên khó hiểu nhất trong thời gian sao Thiên Vương nghịch hành. Chẳng mấy khi mà một người luôn hoạt bát, vui vẻ lại thường xuyên rơi vào trạng thái bối rối, thiếu tự tin. Những vấn đề đã từng được Song Tử bỏ lại quá khứ bằng một lý do nào đó thường xuyên quay trở lại để tìm kiếm và gây ảnh hưởng cho Song Tử. 

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải luôn mặc định nhà là nơi an toàn nhất nhưng thời điểm sắp tới, dù muốn hay không thì Cự Giải vẫn sẽ có cơ hội để bước ra ngoài, để tiếp xúc với nhiều các mối quan hệ xã hội mới. Đừng đem vẻ mặt bị ép buộc ra nữa Cự Giải, hãy học cách thay đổi một vài thói quen, dành thời gian cho những người bạn mới vì họ chính là những người có ảnh hưởng đến hướng đi của bạn sau này đó. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sao Thiên Vương nghịch hành từ giữa tháng 8 đến hết năm, thời điểm để các chòm sao giải phóng bản thân khỏi ràng buộc-2

Trong khoảng thời gian sao Thiên Vương đi lùi, Sư Tử sẽ cảm thấy sự nghiệp của mình đang bị một thứ gì đó cản lại và đến lúc bạn phải tìm một hướng đi khác tốt hơn rồi. Những gì bạn đang làm, đã làm đã đạt được cũng chưa thể mang đến cho Sư Tử sự hài lòng, bạn cần nhiều hơn như thế. Hãy tập trung vào những ý tưởng của mình, vai trò của mình và bạn sẽ tìm ra con đường phù hợp với bản thân. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một thời điểm mà Xử Nữ nên tạm cất đi những nguyên tắc của mình để thử một điều gì đó mới mẻ. Không cần phải để ý đến hình tượng, không cần gò bó trong mớ quy củ thường ngày nữa, hãy làm điều mình muốn và là chính bạn. Cũng không cần phải làm điều gì to tát đâu, đơn giản là xin nghỉ làm một ngày, dạo chơi đâu đó hoặc trùm kín chăn và cày hết một bộ phim, vậy thôi. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chưa biết trước được điều gì sẽ đến với Thiên Bình trong khoảng thời gian sắp tới nhưng chắc chắn, Thiên Bình sẽ đón nhận một vài tin liên quan đến các khoản đầu tư tài chính, kế thừa hay phải xem xét lại cách quản lý tài chính của mình. Đối với những khoản tiền từ đối tác, từ công việc hợp tác kinh doanh, Thiên Bình sẽ phải đặc biệt chú ý, ghi chép rõ ràng để tránh những rắc rối có thể xảy đến. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Một thời điểm khá khó khăn cho Bọ Cạp khi phải đối mặt với nhiều lục đục trong mối quan hệ với người bạn đời. Tuy nhiên, đừng vội đổ lỗi cho các vì sao, thái độ của Bọ cạp cũng góp phần khiến cho mối quan hệ của Bọ Cạp đi xuống. Thay vì nghi ngờ, giận hờn nhau, hãy thẳng thắn nói chuyện và đưa ra quan điểm. Chỉ khi làm được như vậy, Bọ Cạp mới có thể vượt qua thời gian nghịch hành của sao Thiên Vương mà vẫn giữ yên tổ ấm của mình. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Sao Thiên Vương nghịch hành từ giữa tháng 8 đến hết năm, thời điểm để các chòm sao giải phóng bản thân khỏi ràng buộc-3

Thời điểm sao Thiên Vương nghịch hành, những sóng gió, biến động trong công việc thường ngày sẽ đến với Nhân Mã. Hãy cẩn thận với những mối quan hệ nơi công sở. Ngoài ra, Nhân Mã cần phải nghiêm túc xem xét lại sức khỏe của mình. Nếu như công việc hiện tại, các mối quan hệ hiện tại đang khiến cuộc sống của Nhân Mã ngột ngạt, bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ về việc rời khỏi những điều đó và bắt đầu những điều mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)  

Tình cảm sẽ là vấn đề đáng để Ma Kết lưu ý trong quá trình nghịch hành của sao Thiên Vương. Ma Kết sẽ học được nhiều điều về bản thân, về cuộc sống và về tình yêu khi bạn chịu học cách hiểu rõ hơn về một người mới. Đừng chỉ chú tâm vào làm việc, hãy cho bản thân chút thời gian để nắm lấy những cơ hội trong tình yêu. Có thể bạn sẽ thấy chưa quen với việc này nhưng chắc chắn sau này bạn sẽ không phải hối tiếc về những gì mình đã chọn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sao Thiên Vương nghịch hành sẽ mang đến nhiều những tình huống rắc rối, khó hiểu, đặc biệt hơn, Bảo Bình lại chính là hành tinh chủ quản của chòm sao này. Đối với Bảo Bình, thời gian tới bạn sẽ cần phải xem xét lại thái độ của mình đối với mọi người, nhất là các thành viên trong gia đình. Bạn có thể nói lên những ý kiến, suy nghĩ của mình nhưng không nhất định phải to tiếng hay căng thẳng đâu nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sao Thiên Vương nghịch hành từ giữa tháng 8 đến hết năm, thời điểm để các chòm sao giải phóng bản thân khỏi ràng buộc-4

Sự dịch chuyển lùi của sao Thiên Vương trong Kim Ngưu sẽ mang đến những khó khăn trong vấn đề giao tiếp của Song Ngư. Nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng nếu bạn tin tưởng vào chính mình, chú ý mỗi khi muốn phát biểu điều gì đó thì bạn sẽ luôn được lắng nghe. Cũng đừng nên lo sợ mà giữ im lặng, bạn phải nói rõ ràng để mọi người hiểu về bạn nhiều hơn. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-thien-vuong-nghich-hanh-tu-giua-thang-8-den-het-nam-thoi-diem-thich-hop-de-cac-chom-sao-tu-giai-phong-ban-than-khoi-nhung-rang-buoc-hien-co.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất