Bất chấp 4/10 hành tinh đang nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp siêu nhiều may mắn trong tháng 6

Giữa giai đoạn các hành tinh nghịch hành đầy khó khăn này, cung hoàng đạo nào sẽ là người vẫn được thần may mắn gõ cửa?

Mỗi khi nhắc tới hành tinh nghịch hành, chúng ta đều cảm thấy lo lắng, hoảng sợ. Và hiện tại nỗi sợ ấy tăng lên gấp nhiều lần khi có đến 4 hành tinh bao gồm: sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Diêm Vương cùng rủ nhau đi lùi.

Tuy nhiên, đừng vội thấy vậy mà nản lòng bởi nếu như bạn là một trong số những chòm sao dưới đây, may mắn vẫn đang cố gắng tìm đến với bạn, quan trọng là bạn có kịp thời nắm bắt lấy được hay không.

Song Tử - Không nên ôm đồm công việc, thảnh thơi thì sẽ có chỗ cho may mắn

Mặt Trời trong chính cung hoàng đạo của mình chính là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp Song Tử tránh được những năng lượng xấu đến từ việc nghịch hành của các hành tinh. Trong tháng, Song Tử học được cách quản lý tài chính tốt hơn, đồng thời cũng sẽ nhận được một vài sự giúp đỡ liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Bất chấp 4/10 hành tinh đang nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp siêu nhiều may mắn trong tháng 6-1

Tuy nhiên, do cơ hội đến không rõ ràng hoặc đến vào lúc Song Tử không ngờ đến nên cung hoàng đạo này sẽ dễ bị tuột tay khỏi những cơ hội ấy. Đồng thời thì Song Tử cũng cần phải sắp xếp lại thời gian biểu của mình.

Dù biết rằng Song Tử rất giỏi, có thể ba đầu sáu tay giải quyết nhiều công chuyện cùng một lúc nhưng chính điều này đang rút cạn năng lượng của Song Tử và dần dần sẽ dẫn đến kém hiệu quả trong công việc.

Trao đổi với đồng nghiệp và nhờ đến sự trợ giúp của họ khi cần, đó là cách để giảm gánh nặng trên vai Song Tử. Và khi đã có chút thời gian rảnh, Song Tử sẽ dễ dàng nhận ra cơ hội mới đang ở đâu xung quanh mình.

Xử Nữ - Có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi nhưng nghỉ quá lâu thì sẽ lỡ mất cơ hội

Mặc cho những tác động không mấy tốt đến từ các hành tinh nghịch hành, cuộc sống của Xử Nữ trong tháng 6 chỉ có một chút khó chịu và may mắn vẫn mỉm cười với cung hoàng đạo này. Những điều khiến Xử Nữ thấy không thoải mái chính là do sự nguyên tắc, tính cầu toàn vốn có của Xử Nữ khiến cung hoàng đạo này làm gì cũng phải nhìn trước nhìn sau, không tự do giống như mọi người.

Xử Nữ trong tháng có chút lười biếng, thiếu tập trung, mong muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn là lao đầu vào công việc như thường ngày. Dù cho Xử Nữ nhận được nhiều sự ưu ái nhưng không được vì thế mà chủ quan, thờ ơ với mọi vấn đề, bởi vì, chính vì sự chủ quan này mà Xử Nữ có thể sẽ để vụt mất những cơ hội đang đến.

Bất chấp 4/10 hành tinh đang nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp siêu nhiều may mắn trong tháng 6-2

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng đang có những tín hiệu tốt, nếu như muốn thoát cảnh FA thì nhanh chóng lấy lại tinh thần, lên kế hoạch cụ thể và nắm bắt lấy may mắn xung quanh mình đi Xử Nữ nhé.

Song Ngư - Chỉ cần tự tin, may mắn sẽ tự tìm đến

Song Ngư cũng không hề dễ chịu trong tháng 6 nhưng so với mọi người, sức ảnh hưởng của các hành tinh nghịch hành lên Song Ngư là không lớn và cung hoàng đạo này vẫn có một tháng được cho là không có nhiều xáo trộn.

Là một cung hoàng đạo có siêu nhiều mẫu với chính mình, Song Ngư thời gian tới sẽ cần phải lưu ý đến vấn đề này nhiều hơn. Nếu có điều gì khúc mắc Song Ngư cần nói ra, học thêm cách điều chỉnh cảm xúc để cuộc sống trở nên dễ thở hơn.

Tuy khởi đầu tháng 6 không dễ dàng nhưng may mắn vẫn đồng hành cùng Song Ngư. Có điều ở Song Ngư tồn tại một tính cách xấu đó chính là suy nghĩ nhiều và thường xuyên nghi ngờ bản thân, điều này đang ngăn cản các cơ hội tiến đến. Chính vì vậy, Song Ngư cần phải thay đổi, phải biết đặt niềm tin vào chính mình và phải luôn thật tỉnh táo để nắm bắt thời cơ.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/bat-chap-410-hanh-tinh-dang-nghich-hanh-cac-chom-sao-sau-van-gap-sieu-nhieu-may-man-trong-thang-6.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất