Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với bạn trong tuần mới

Bạn có tò mò điều gì sẽ đến với mình trong tuần này không? Để có câu trả lời, hãy bốc 1 lá bài Tarot.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 6 of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với bạn trong tuần mới-2
 

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Nếu bạn vẫn độc thân và bấy lâu nay luôn tự ti về vẻ ngoài của mình, thì sự xuất hiện của lá bài này báo trước bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó hội tụ những tố chất hơn cả mong đợi của bạn. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Lá bài này cũng báo hiệu tốt về mặt tài chính. Tuy nhiên, hãy thận trọng trước khi bỏ tiền ra làm ăn. Đặc biệt trong những ngày này, điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị trước cho mình các khoản dự phòng để phòng những thời điểm khó khăn. 

Lá bài số 2: 5 of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

Về công việc, lá 5 of Swords là lời cảnh báo cho thấy rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc là chính bản thân bạn. Tuy có thể bạn đang chịu đựng một vài điều bất công nào đó tại nơi làm việc, nhưng hãy đảm bảo bạn cư xử và hành động một cách phù hợp.

Thật không may khi lá 5 of Swords xuất hiện khi hỏi về tình yêu. Nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. 

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện khi hỏi đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Và nên nhớ đừng quá tự cao, hãy đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy tin rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Lá bài số 3: 3 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Lá 3 of Pentacles là một dấu hiệu hết sức tốt đẹp khi nói đến công việc cũng như những câu hỏi về sự nghiệp. Lá bài cho bạn biết rằng những gì bạn làm đang được đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm việc làm, vậy thì lá bài này là dấu hiệu cho biết rằng bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thành công trong thời gian sắp tới.

Về tình yêu, lá 3 of Pentacles cũng là một dấu hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì lá bài này đem lại thông điệp rằng người đó nhìn thấy ở bạn những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, vậy thì lá bài này cho biết rằng bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc.

Lá bài 3 of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-hanh-phuc-hay-kho-dau-se-den-trong-tuan-moi-n-222394.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất