Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn thành công hay thất bại

Một tuần mới lại đến rồi, hãy cùng bốc 1 lá bài Tarot để biết xem sẽ có những biến động nào đến với bạn nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn thành công hay thất bại-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 5 of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn thành công hay thất bại-2

Bạn đang đối mặt với việc cạnh tranh trong công việc, nhưng nếu bạn gặp may mắn, bạn có thể sẽ thành công. Hãy cạnh tranh một cách công bằng cho dù mọi người xung quanh bạn không làm vậy. Người chơi xấu có thể đang nắm phần thắng nhưng nếu bạn quyết tâm đương đầu sẽ có cơ hội lật ngược tình thế.

Người bạn đang để mắt đến có thể đang bị theo đuổi bởi những kẻ khác. Ngay cả như vậy thì bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình. Bạn cần biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lá bài này cũng có ý nghĩa khác rằng bạn sẽ được theo đuổi bởi một hay vài người khác đấy.

Dù có thể bạn có cảm giác rằng tình hình tiền bạc đang eo hẹp, nhưng hãy thử phân tích tình cảnh tài chính của bạn một cách điềm tĩnh. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp hơn về mặt tài chính, nhiều khả năng chỉ trong một vài tuần nữa thôi.

Lá bài số 2: 6 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn thành công hay thất bại-3

Trong công việc, mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. 

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm thì lá 6 of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và tốt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại. Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. 

Lá bài 6 of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. 

Lá bài số 3: 7 of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết tuần mới của bạn thành công hay thất bại-4

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài 7 of Swords hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nhờ vả chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn kết thì khi lá bài này xuất hiện, nó mang hàm ý bạn và đối phương đang nghi ngờ lẫn nhau. Hãy thẳng thắn giãi bày mọi chuyện thay vì giữ trong lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này. Hãy cho họ cơ hội bước vào trái tim bạn.

Khi lá bài 7 of Swords xuất hiện, đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng cả nể, để rồi cuối cùng mất cả chì lẫn chài.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-tuan-moi-cua-ban-thanh-cong-hay-that-bai-n-223169.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất