Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết bạn sẽ kết hôn với người như thế nào

Hãy xem người sẽ gắn bó với bạn cả đời có phù hợp với bạn hay không nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tôi sẽ kết hôn với người như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết bạn sẽ kết hôn với người như thế nào-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Knight of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết bạn sẽ kết hôn với người như thế nào-2

Người mà bạn kết hôn là một người vui tính, hài hước, khéo ăn khéo nói bởi vì bản thân bạn vốn đã là người dễ rơi vào trạng thái trầm cảm hoặc có nhiều cảm xúc tiêu cực. Bạn dễ trở nên rất nhạy cảm cho dù đó chỉ là một lời nói, hoặc một hành động của người khác cũng làm bạn trở nên buồn bã, lo lắng.

Khi người này bước vào cuộc sống của bạn, lập tức cuộc sống sẽ trở nên đầy sắc màu và bạn sẽ không có thời gian cho những suy nghĩ linh tinh hoặc phiền muộn nữa. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết mở lòng.

Lá bài số 2: King of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết bạn sẽ kết hôn với người như thế nào-3

Bạn là kiểu người có nhiều sở thích và đam mê, mỗi khi bạn yêu thích một điều gì đó, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào nó. Nếu bạn gặp một người không hiểu bạn, sở thích đều khác biệt, bạn sẽ cảm thấy rất cô đơn.

Khi bạn gặp một người hiểu bạn cũng như những sở thích của bạn, lập tức mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên khăng khít hơn. Người ấy của bạn sẽ là người rất thấu hiểu bạn, cùng chí hướng với bạn, hai người hợp nhau rất nhiều thứ trong cuộc sống.

Lá bài số 3: Queen of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết bạn sẽ kết hôn với người như thế nào-4

Tính cách của bạn khá bồng bột và nóng nảy. Bạn cũng là một người thích bay nhảy và ưa dịch chuyển, nếu bạn không hoạt động bạn sẽ trở nên cực kỳ chán ngán và buồn chân buồn tay. Nếu bạn chọn một người cũng có tính cách nóng nảy, bướng bỉnh như bạn thì cuộc sống của hai người về sau sẽ luôn xảy ra cãi vã và chiến tranh lạnh.

Thế nên người mà bạn kết hôn sẽ là một người dịu dàng, biết khoan dung những lỗi lầm của bạn. 

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-ban-se-ket-hon-voi-nguoi-nhu-the-nao-n-221952.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất