Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái 'quay xe' vì lí do shock

Đứng giữa 2 chàng trai nuôi gà và nuôi vịt, cô gái tham gia hẹn hò online có quyết định khiến ai cũng bất ngờ.

Ghép Đôi Thần Tốc tập 13 cùng Cát Tường mai mối cho cô nàng Cẩm Vân (28 tuổi, Tiền Giang) – nhân viên văn phòng với hai chàng trai là Nghĩa Nhân (28 tuổi, Tiền Giang) – kỹ sư chăn nuôi tại Đồng Nai và Phạm Cường (27 tuổi, Vĩnh Long) – bác sĩ thú y ở Bình Thuận.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-1

Cẩm Vân biết cư xử với mọi người, có thể nấu ăn nhưng đôi lúc cộc tính, nói nhiều. Cô trải qua hai mối tình, mối tình đầu bạn trai quay lại với người yêu cũ, mối tình thứ hai được 2 năm chia tay do bạn trai gò bó và hay ghen.

“Em thích mẫu người đàn ông trưởng thành, chững chạc, lịch sự, sống trách nhiệm, biết quan tâm yêu thương người khác, có lòng tốt, san sẻ việc nhà. Em không thích người có tính gia trưởng, gò bó, kiêu ngạo. Em thích bạn trai cao 1m70 nhưng tính tình có thể bù lại chiều cao”, nàng cao 1m60 nói về mẫu bạn trai lý tưởng.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-2

Nghĩa Nhân là người nhiệt tình, thẳng thắn, có trách nhiệm, không hút thuốc nhưng hay chơi game, tính tình hơi nhạt. Anh không có mối tình nào chính thức do chỉ yêu đơn phương và ít cơ hội tiếp xúc với bạn nữ.

Chàng trai kỹ sư nuôi 40.000 con vịt mong muốn tìm một người con gái vui vẻ, hòa đồng, không cờ bạc, ghen tuông, lịch sự với người lớn. Anh không thích người nói chuyện móc.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-3

Phạm Cường có điểm mạnh hay cười, làm người khác vui, biết giao tiếp, quan tâm mọi người; điểm yếu hát dở.

“Em trải qua hai mối tình thời sinh viên. Mối tình lúc mới đi học giận nhau không nói chuyện với nhau, em không chủ động nói chuyện và bạn gái cũng vậy nên tự chia tay. Mối tình thứ hai lúc ra trường, cả hai yêu xa và em có tính giận nhau không chủ động nói trước rồi lại không đi đến đâu.

Từ đó tới giờ em ở vậy vì không có cơ hội giao tiếp bạn nữ. Trại gà 100.000 con em làm ở một nơi xa lại càng không tiếp xúc với ai. Bạn gái cao 1m60 đúng tiêu chuẩn em đưa ra, biết cách nói chuyện, cư xử, nhẹ nhàng và biết nấu ăn”, chàng 1m8 trải lòng.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-4

Cùng đối chất giữa hai chàng trai, đàng gái đưa ra lựa chọn “bạn gà” và từ chối “bạn vịt”. Tiếp đó, cô nàng nói lời chia tay với anh chàng cùng quê.

Khi Cẩm Vân và Phạm Cường được kết nối trực tiếp, cô nàng thẳng thắn nói lý do chọn bạn trai là vì cả hai có suy nghĩ gần giống nhau, biết cách cư xử, tốt và biết tôn trọng người khác.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-5

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-6

Cặp đôi không ngại yêu xa trò chuyện rất vui vẻ, chàng trai tuy ít tuổi hơn nhưng suy nghĩ khá chín chắn. Anh ủng hộ chuyện bạn gái nuôi em trai út học đại học đến khi ra trường, anh cũng đồng ý theo cô về quê vợ nếu điều kiện công việc tốt và nhất trí để bạn gái là người nắm giữ tiền trong gia đình.

Trước khi đưa ra quyết định, Phạm Cường nói với bạn gái rằng: “Nếu hai chúng ta chọn nhau thì em sẽ biết được anh là người như thế nào. Anh rất hiền, dễ tính”. Cẩm Vân đáp: “Em thích người trưởng thành, chững chạc hơn em. Em chọn anh vì tính tình rất được”.

Kết thúc cuộc hẹn, cô gái xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò bạn trai với lý do e ngại tuổi tác khiến ai cũng tiếc nuối.

Chọn bạn trai nuôi 100.000 con gà, cô gái quay xe vì lí do shock-7

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chon-ban-trai-nuoi-100000-con-ga-co-gai-quay-xe-vi-li-do-khong-ngo-502021210115951.htm

ghép đôi thần tốc

Tin tức mới nhất