Chọn đồ diện Tết xinh lung linh ở Trần Ngọc Hằng Store

Có mặt trên thị trường từ cuối năm 2009, Trần Ngọc Hằng Store là cái tên quen thuộc mỗi khi shopping của nhiều chị em ở khu vực An Giang.

Các sản phẩm chủ đạo ở Trần Ngọc Hằng Store là đồ bộ, quần áo với kiểu dáng hiện đại, năng động. Là shop thời trang có thâm niên, cùng sự lựa chọn kỹ càng chị Ngọc Hằng - chủ cửa hàng, các sản phẩm của shop luôn được cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang trên thị trường, mẫu mã đa dạng và tính ứng dụng cao.

Thời gian gần đây, Trần Ngọc Hằng Store đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới có phong cách sang trọng, thanh lịch. Từ các bạn trẻ đến trung niên, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng đều có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình bộ cánh phù hợp khi đến với cửa hàng.

Chọn đồ diện Tết xinh lung linh ở Trần Ngọc Hằng Store-1

Nói về bí quyết thu hút khách hàng, chị Hằng chia sẻ: “Mình luôn bán hàng bằng cái tâm. Đặt mình vào vị trí của khách hàng, mình hiểu khách hàng cần gì ở một sản phẩm. Đó là giá cả, chất lượng và sự phù hợp”. Theo đó, các sản phẩm của Trần Ngọc Hằng Store đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo mỗi sản phẩm bán ra đều phải đẹp, có chất lượng tốt và giá cả phù hợp. “Chất lượng và uy tín luôn là kim chỉ nam để shop kinh doanh và cũng là lí do lớn nhất để store ngày càng nhận được tình yêu mến từ hội chị em gần xa” - chị Hằng bộc bạch.

Chọn đồ diện Tết xinh lung linh ở Trần Ngọc Hằng Store-2

Đến với Trần Ngọc Hằng Store, khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được sự quan tâm và tư vấn tận tình của đội ngũ tư vấn. Lựa chọn hình thức bán hàng online là chủ yếu, chị Hằng hiểu được tâm lý e dè của nhiều chị em khi mua hàng qua mạng. Để giải quyết vấn đề này, chị Hằng đã lựa chọn hình thức livestream hàng ngày để khách hàng có cơ hội cảm nhận chân thật hơn về sản phẩm. Thông qua các buổi livestream, chị Hằng khéo léo trò chuyện cùng khách hàng để tư vấn, giải đáp những thắc mắc và phản hồi của người mua.

Chọn đồ diện Tết xinh lung linh ở Trần Ngọc Hằng Store-3

Trải nghiệm mua hàng cũng là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định có quay lại với cửa hàng hay không. Vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm, chị Hằng còn rất chú trọng vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Ngoài việc giải đáp trực tiếp qua kênh livestream hàng ngày, Trần Ngọc Hằng Store luôn có đội ngũ tư vấn viên thường xuyên túc trực fanpage và hotline để quá trình mua hàng, tư vấn được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng và dành những ưu đãi lớn cho khách hàng trung thành của shop. Ngoài ra vào các dịp lễ lớn, Trần Ngọc Hằng Store cũng sẽ có những minigame tặng quà hoặc giảm giá khi mua hàng.

Thông tin liên hệ: Trần Ngọc Hằng Store

Fanpage: https://www.facebook.com/tranngochangalaawin

Điện thoại: 0358.928.123

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-do-dien-tet-xinh-lung-linh-o-tran-ngoc-hang-store-n-251428.html

cửa hàng thời trang

Tin tức mới nhất