Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang

Khoảnh khắc "tình bể bình" của đôi uyên ương Minh Hải - Hòa Minzy giữa chốn đông người thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi tham dự bữa tiệc du thuyền của Matt Liu - Hương Giang, mới đây Hòa Minzy - Minh Hải cùng cặp đôi Người ấy là ai đi shopping hàng hiệu. Hình ảnh trong chuyến mua sắm của 2 cặp đôi đình đám được người bạn thân hé lộ. 

Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-1
Matt Liu - Minh Hải tháp tùng Hương Giang - Hòa Minzy đi mua hàng hiệu. Hai người đàn ông tâm sự với nhau, trong khi các cô gái mải miết xem đồ.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc "tình bể bình" của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia ngay trong cửa hàng thời trang. Nửa kia ôm nữ ca sĩ chặt cứng, đầu tựa lên vai ngọt ngào.

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi uyên ương giữa chốn đông người thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy tình cảm của cả hai rất thăng hoa và viên mãn sau gần 3 năm công khai hẹn hò. 

Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-2Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-3
Thiếu gia Minh Hải ôm Hòa Minzy chặt cứng giữa cửa hàng thời trang.

Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Anh sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An.

Tới tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ. Thậm chí trong một livestream, Hòa Minzy để lộ tiếng trẻ con khóc.

Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-4
Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-5Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-6
Hòa Minzy - Minh Hải đã công khai xưng hô "vợ - chồng".

Người tình thiếu gia ôm Hòa Minzy chặt cứng trong cửa hàng thời trang-7
Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ và bạn trai sánh đôi dự tiệc du thuyền của Hương Giang - Matt Liu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-om-hoa-minzy-chat-cung-trong-cua-hang-thoi-trang-n-236121.html

Matt Liu Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất