Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn

Shop Diễm Trang Nguyễn là một trong những điểm đến thời trang được phái đẹp yêu thích ở Cần Thơ. Tại đây, chị em dễ dàng tìm thấy đa dạng sản phẩm tôn nét nữ tính, thời thượng, quyến rũ.

Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn-1

 Nguyễn Thị Diễm Trang - chủ shop Diễm Trang Nguyễn

Shop Diễm Trang Nguyễn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi những sản phẩm thời trang luôn được cập nhật theo xu hướng, có nhiều cách “mix & match” trang phục với phụ kiện thú vị. Trang phục ở đây tập trung vào sự tối giản, chú trọng vào những đường may ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng người mặc.

Nguyễn Thị Diễm Trang - cô chủ 9x xinh đẹp của shop Diễm Trang Nguyễn, với gu ăn mặc sành điệu, là người trực tiếp tư vấn trang phục cho khách hàng, đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện phong cách.

Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn-2

 Cô chủ Nguyễn Thị Diễm Trang là mẫu ảnh cho shop của mình

Chia sẻ về “cái duyên” với kinh doanh thời trang, cô chủ Nguyễn Thị Diễm Trang cho biết: “Tôi tốt nghiệp ngành Tín dụng ngân hàng tại Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Cần Thơ. Tuy nhiên, nhận thấy đam mê với làm đẹp và mong muốn mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng với trang phục sành điệu, hợp thời… tôi đã “rẽ hướng” kinh doanh cửa hàng thời trang. Đây là thị trường sôi động, song cạnh tranh cũng rất cao. Bởi vậy, tôi luôn tập trung vào chất lượng, kiểu dáng trang phục và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, đến nay shop Diễm Trang Nguyễn được nhiều khách hàng yêu thích.”

Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn-3

Chú trọng chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật mẫu mã trang phục đa dạng, đặc biệt quan tâm chăm sóc khách hàng… đó là những yếu tố giúp shop Diễm Trang Nguyễn “được lòng” khách hàng, nhất là những bạn trẻ theo đuổi phong cách nữ tính, sành điệu.

Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn-4

Chọn đồ nữ tính, sành điệu ở shop Diễm Trang Nguyễn-5

Shop Diễm Trang Nguyễn thường xuyên cập nhật những bộ quần áo mới theo xu hướng của giới trẻ
 

Hotline: 0907.349.789 - 0907.177.668 - 02923910567

Địa chỉ trụ sở: 182/4 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp,quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Facebook: https://www.facebook.com/ShopDiemTrangNguyen

 Thế Định

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-do-nu-tinh-sanh-dieu-o-shop-diem-trang-nguyen-n-253040.html

thời trang nữ mặc đẹp

Tin tức mới nhất