Chồng có 3 thứ thẳng vợ ngồi không hưởng lộc, 1 thứ cong ôm hận cả đời

Trong nhân tướng học, người đàn ông có 1 trong 3 thứ càng thẳng thì cuộc sống càng may mắn, giàu có.

3 thứ của đàn ông càng thẳng càng phát tài

Người có sống mũi thẳng: Trong nhân tướng học, người đàn ông sở tướng mũi to sống mũi thẳng thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát.

Những người này dễ dàng tạo nên tiếng cười và niềm vui, cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, những người ông này luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa cho người thân. Phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Chồng có 3 thứ thẳng vợ ngồi không hưởng lộc, 1 thứ cong ôm hận cả đời-1

Lông mày dày và thẳng hàng lối: Nam giới nếu sở hữu tướng lông mày đen rậm và thẳng hàng là người có ý chí kiên cường, thông minh xuất chúng. Những người này dễ dàng thành công, trở thành lãnh đạo tài ba.

Đàn ông có nét tướng này thường có sự bao dung, thích giúp đỡ người khác nên cuộc sống của họ luôn gặp quý nhân, thuận lợi viên mãn.

Chồng có 3 thứ thẳng vợ ngồi không hưởng lộc, 1 thứ cong ôm hận cả đời-2

Người có tướng răng đều và thẳng hàng: Trong nhân tướng học, phần lớn những người đàn ông hàm răng đều và thẳng hàng thường có nhiều tiền bạc, tự tay làm nên nghiệp lớn cho mình. Đàn ông có tướng răng đều thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ dàng đà thăng tiến.

Tính cách họ vô cùng tinh tế nhạy bén, biết nắm bắt cơ sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

Chồng có 3 thứ thẳng vợ ngồi không hưởng lộc, 1 thứ cong ôm hận cả đời-3

Sống mũi cong vẹo cả đời không thoát khổ

Trong nhân tướng học, mũi là cung tài bạch thể hiện sự thành công, tiền tài. Đàn ông nếu sống mũi cong vẹo, bị ghồ xương thì cuộc sống khó lòng hanh thông viên mãn.

Đặc biệt, những người đầu mũi quá nhọn, dái tai mỏng thì trăm bề khổ cực, dễ đoản thọ. Người phụ nữ nào lấy phải người đàn ông như vậy cuộc sống dễ gặp khó khăn túng thiếu, không thể hạnh phúc viên mãn mà luôn lo nghĩ về tiền bạc. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-dan-lay-chong-3-thu-nay-cang-thang-phu-nu-ngoi-khong-huong-loc-1-thu-cong-veo-ca-doi-om-han.html

xem tướng đàn ông

Tin tức mới nhất