Lấy chồng '5 cái to': Cả đời hưởng phúc lớn, sung sướng không ai bằng

Cổ nhân cho rằng nếu phụ nữ lấy được người chồng có "5 to" thì cả đời hưởng giàu sang phú quý.

Đàn ông 5 to

Ý nghĩa của "5 to" chính là chỉ đầu to, tay to, chân to, vai to và sức lực to lớn.

Ngày xưa, những nam nhân có dáng vẻ "5 to" như vậy rất phù hợp với thẩm mỹ của thời xưa, cũng là biểu hiện cho vẻ đẹp cường tráng của nam nhân lúc bấy giờ.

Đầu to là biểu tượng cho dáng người tương đối cao của người đàn ông, thể hình cao là biểu tượng của sức mạnh. Người đàn ông nếu có chiều cao 1.8m trở lên, thông thường sẽ sở hữu sức mạnh vô biên. 

Những người đàn ông như vậy nếu làm việc đồng áng và những công việc làm thêm khác đều có thể kiếm đủ chi phí trang trải cho gia đình.

Lấy chồng 5 cái to: Cả đời hưởng phúc lớn, sung sướng không ai bằng-1

Tay to là biểu tượng cho bàn tay của nam giới có thể kiếm ra tiền, dân gian có lưu truyền cách nói: Tay của đàn ông, là cái cào kiếm tiền. Nếu cái cào kiếm tiền mà to thì chứng minh khả năng kiếm tiền của họ rất lớn. 

Những người đàn ông kiểu này sẽ có đủ năng lực để nuôi sống gia đình, mang lại cho vợ con cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Chân to để có thể đi khắp mọi nơi. Người đàn ông có đôi chân to chứng minh họ có thể đi từ Bắc chí Nam. Cổ nhân cho rằng chân to đi đứng vững vàng, bởi vậy người đàn ông có đôi chân to thì ổn định và vững chắc trong công việc cũng như cuộc sống, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn.

Vai to là biểu tượng của sức mạnh. Vào thời cổ đại, năng xuất sản xuất nông nghiệp còn lạc hậu, lão bách tính muôn dân thường dựa vào sức lực để làm ruộng. Người đàn ông có sức dài vai rộng sức khỏe và sức lực tốt, họ có thể mang đến cho người ta cảm giác an toàn.

Những người này còn có thể gánh vác trách nhiệm của gia đình, bởi vậy phụ nữ ngày xưa đều hy vọng có một người chồng “sức dài vai rộng” là vì thế.

Lấy chồng 5 cái to: Cả đời hưởng phúc lớn, sung sướng không ai bằng-2

Sức mạnh to lớn cũng là đặc điểm nổi bật nhất của nam giới ngày xưa. Thời đại nông dân làm nương làm rẫy, làm một người đàn ông trụ cột trong gia đình, có sức khỏe mới có thể làm nên nhiều việc.

Vào thời xưa, nông nghiệp chính là ngành nghề chính yếu trong xã hội, nam giới có thể đảm đương việc đồng áng, chân tay thì mới có thể làm nên việc lớn. 

Bởi vậy, người đàn ông sở hữu “5 to” rất thu hút sự chú ý của mọi người. Chỉ có “sức dài vai rộng”, làm việc chăm chỉ và chắc chắn, mới có thể làm nên những thành tựu lớn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/lay-duoc-nguoi-chong-co-5-cai-to-ca-doi-tha-ho-ma-huong-phuc-sung-suong-khong-ai-bang.html

tướng đàn ông xem tướng

Tin tức mới nhất