Xem tướng nốt ruồi ở chân: Ngón cái cực lộc, ngón giữa cần tìm cách hóa giải

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở ngón chân, hãy cùng khám phá xem chúng mang lại điều gì cho cuộc sống của bạn nhé!

Nốt ruồi ở ngón chân giữa

Trong phong thủy, đây chính là những nốt ruồi không đem lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường phải đi ra ngoài làm ăn xa, cuộc sống có nhiều vất vả, khổ cực nhưng cũng không có của để dành khi về già nên cuộc sống của họ chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ tiêu cuộc sống bình bình.

Nếu sở hữu nốt ruồi này bạn nên thận trọng trong công việc để mọi thứ được thuận lợi hơn.

Nốt ruồi trên ngón chân út

Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi ở ngón chân út cũng là một nốt ruồi xấu cho thấy chủ nhân là người vất vả, hay buồn phiền lo lắng nhất là trong chuyện tình cảm bạn không được nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, khi sở hữu nốt ruồi này bạn thường là người sống nội tâm, hay suy nghĩ nên chỉ một chuyện nhỏ cũng khiến bạn suy tư rồi. Trên lĩnh vực tài chính bạn có cuộc sống khá bình ổn, không quá giàu nhưng lúc nào cũng dư ăn dư tiêu.

Xem tướng nốt ruồi ở chân: Ngón cái cực lộc, ngón giữa cần tìm cách hóa giải-1
Xem vận mệnh thông qua nốt ruồi ở ngón chân.

Nốt ruồi ở ngón chân áp út

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi tại ngón chân út mà có nốt ruồi màu đen thì chủ nhân hay làm các công việc phải đi lại nhiều, bởi đây chính là nốt ruồi chân chạy.

Trong công việc, những người sở hữu nốt ruồi này thường khá bận rộn với công việc nhưng nó cũng mang lại sự đam mê cho bạn. Nếu sở hữu nốt ruồi son thì bạn phải đi lại nhiều trong công việc, tuy nhiên đi đến đâu bạn cũng gặp được may mắn, có quý nhân giúp đỡ.

Xem tướng nốt ruồi ở chân: Ngón cái cực lộc, ngón giữa cần tìm cách hóa giải-2

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi ở mgón chân cái biểu thị về quyền lực, nếu tại ngón cái có nốt ruồi son thì càng may mắn, chủ nhân là người có tài lãnh đạo và sẽ thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nhất là khi bạn sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái bên phải, chứng tỏ bạn là người thông minh xuất chúng, dù sống ở thời nào cũng sẽ tạo nên kì tích hiển hách khiến người đời phải kính nể, tôn trọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/xem-tuong-not-ruoi-o-chan-ngon-cai-cuc-loc-ngon-giua-can-tim-cach-hoa-giai-d252449.html?fbclid=IwAR3jD6zi5wV4HmInPJ0jyaRwUzcch9_aHHrLC2IYiWmqSOhBTJ9bFQorR_g

bói vui xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất