Chồng cô giáo khỏa thân ôm đồng nghiệp cho đỡ sốt bức xúc: ‘Ông ấy nói như trẻ con, không thể nghe được’

Ông L. chồng cô T. thì không thể chấp nhận được lời giải thích của ông Q. rằng: "Vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét".

Sau khi ông Q. người bị bắt quả tang đang khỏa thân, ôm cô giáo trong phòng ở nhà nghỉ lên tiếng phân trần rằng “vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét” khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Riêng ông L. chồng cô T. thì không thể chấp nhận được lời giải thích này.


Cô giáo bị chồng bắt quả tang quan hệ với đồng nghiệp ở nhà nghỉ. Nguồn: BVPL

Mấy ngày qua, thông tin 2 giáo viên tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn bị bắt tại trận khi cả hai không mặc quần áo, nằm cùng nhau trong nhà nghỉ vẫn gây xôn xao dư luận. 

2 giáo viên trong sự việc trên là ông Hoàng Văn Q, giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) và bà Nguyễn Thị T (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Q. cho biết giữa ông và bà T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Vào sáng ngày 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q nói.

Chồng cô giáo khỏa thân ôm đồng nghiệp cho đỡ sốt bức xúc: ‘Ông ấy nói như trẻ con, không thể nghe được’-1
Ông Q. phân trần rằng “vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét”. (Ảnh cắt từ clip).

Trước lời giải thích của ông Q. trưa ngày 18/4, ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) chồng cô T. cho biết, sau khi đọc được thông tin của ông Hoàng Văn Q. trên báo chí nói về lý do bị sốt nên mới phải vào nhà nghỉ, anh L. bức xúc vì thấy vô lý.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, ông L. nói: "Ông ấy nói như vậy trẻ con cũng không thể nghe được, ông ấy đâu có đau bụng hay sốt gì. Còn cô ấy (vợ ông L.) cũng nhanh chóng đứng đậy giật điện thoại khi đang khỏa thân. Ngày hôm đấy (hôm bắt quả tang) bản thân ông Q. còn bật dậy nhanh chóng mặc quần áo, ông ấy còn đòi xông vào hành hung nhóm người của tôi. Chúng tôi đã thống nhất với nhà nghỉ sẽ không hành hung, không gây mất trật tự, ông ấy còn muốn đánh nhóm chúng tôi".

Nói thêm về việc bắt tại trận vợ đang khỏa thân trong nhà nghỉ với người khác, ông L. cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cô T bị chồng cảnh báo. "Đây là lần thứ 2, tuy nhiên trước đó còn có lần tôi đã bắt gặp đi từ cửa nhà ông Q. đi ra. Gia đình chúng tôi đã cảnh báo, vì còn 2 mặt con nên bỏ qua, cô ấy hứa hẹn, xin lỗi nhưng rồi vẫn đâu vào đấy. Từ tháng 6 năm 2018 sự việc bị lộ, từ đấy đến nay dù hứa như trên nhưng vợ tôi vẫn trơ trơ như không, không hối lỗi", ông L. nói.

Ông L. nói thêm với Thế Giới Trẻ: "Tôi mới nhận được thông tin là khiển trách, bố trí công việc khác, nhưng tôi cho rằng phải đuổi việc thì mới đủ sức răn đe. Ngày mai chúng tôi sẽ ra tòa, tôi mong muốn mọi việc được xét xử công tâm".

Trước đó, vào tối ngày 15/4, ông K.V.L (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút). Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng nghỉ trên tầng 2, khách sạn "T.T..." ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện 2 người, một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Chồng cô giáo khỏa thân ôm đồng nghiệp cho đỡ sốt bức xúc: ‘Ông ấy nói như trẻ con, không thể nghe được’-2

Clip sau khi được đăng tải lên facebook đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cùng với clip, người chồng của cô giáo đã làm đơn tố cáo vợ mình từ lâu đã có quan hệ bất chính với một giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Theo như lời người chồng - ông L phản ánh, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ với người đàn ông khác, ông L vẫn bỏ ngoài tai.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đạo đức nhà giáo giáo viên

Tin tức mới nhất