Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần 'vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét'

Ông Q. người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo T. lên tiếng khẳng định giữa hai người không có quan hệ bất chính. Do hôm đó thầy Q. bị sốt nên cô giáo bảo cởi quần áo ra để ôm cho ấm.

Mấy ngày qua, thông tin 2 giáo viên tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn bị bắt tại trận khi cả hai không mặc quần áo, nằm cùng nhau trong nhà nghỉ vẫn gây xôn xao dư luận. 

2 giáo viên trong sự việc trên là ông Hoàng Văn Q, giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) và bà Nguyễn Thị T (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).


Cô giáo bị chồng bắt quả tang quan hệ với đồng nghiệp ở nhà nghỉ. Nguồn: BVPL

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-1
Sự việc bại lộ, ông Q cho biết: “Việc xảy ra như vậy, tôi rất xấu hổ, không thiết sống”. (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Q. cho biết giữa ông và bà T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Vào sáng ngày 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q nói.

Ngoài ra, trả lời PV báo Trí Thức Trẻ, ông Q nói ngắn gọn: “Có gì cơ quan đã vào cuộc và đã ra quyết định kỷ luật rồi, mọi việc đã xong rồi”.

Ông Q cũng nói thêm, toàn bộ nội dung này đã được ông nêu rõ trong bản tường trình gửi phòng GD &ĐT huyện Chi Lăng.  

Còn về phần mình, bà T cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên. “Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào. Người có học họ xem họ biết nhưng không nói gì. Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím”, bà T chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ.

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-2
Trường Tiểu học-THCS Mỏ Đá, nơi ông Q công tác rất gần gia đình bà T. Hiện cả hai đang bị tạm đình chỉ công tác .Ảnh: Tiền phong

Ngày 17/4, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. 

Ông Nghiêm Xuân Thành, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, đã yêu cầu bà T và ông Q (hai giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương) giải trình. 

“Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T và ông Q” - Ông Thành nói.

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-3

Trước đó, vào tối ngày 15/4, ông K.V.L (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút). Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng nghỉ trên tầng 2, khách sạn "T.T..." ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện 2 người, một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Clip sau khi được đăng tải lên facebook đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cùng với clip, người chồng của cô giáo đã làm đơn tố cáo vợ mình từ lâu đã có quan hệ bất chính với một giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Theo như lời người chồng - ông L phản ánh, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ với người đàn ông khác, ông L vẫn bỏ ngoài tai.

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-4

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-5
Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông L nói: "Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn toàn lời yêu thương "nóng" như vợ chồng với ông Q nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt”. 

Tuy nhiên, theo ông L, thời gian về sau, bà T vẫn tiếp tục ngoại tình với ông Q và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình. Thậm chí, người vợ này còn đi nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng. Hiện gia đình ông L sắp ly dị vì Tòa án sở tại đã thụ lý đơn.

Vụ 2 giáo viên bị bắt tại trận trong nhà nghỉ: Thầy giáo phân trần vì sốt nên cô ấy bảo tôi cởi đồ ôm cho đỡ rét-6
Ông L. gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với đồng nghiệp lên cơ quan chức năng

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-giao-vien-bi-bat-khoa-than-o-nha-nghi-co-ay-om-cho-do-sot-n-181510.html

đạo đức nhà giáo quan hệ bất chính giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao