Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con

Bửu Lộc kết nối với Nhật Kim Anh qua mạng, để cũng có thể thấy bé Tin trong ngày đặc biệt.

Ngày 20/9, con trai Nhật Kim Anh mừng sinh nhật 7 tuổi. Trên trang cá nhân, chồng cũ nữ diễn viên mới đây chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc mừng tuổi mới bên gia đình nhà nội của nhóc tỳ.

"Sinh nhật Bửu Long 2021, năm nay giãn cách xã hội nên đơn sơ cùng gia đình", Bửu Lộc viết kèm.

Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-1Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-2Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-3Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-4Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-5Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-6Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-7Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-8Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-9Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-10Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-11
Tiệc sinh nhật con trai Nhật Kim Anh ở Cần Thơ.

Qua hình ảnh cho thấy, chồng cũ Nhật Kim Anh vẫn cố gắng chuẩn bị đầy đủ cho con trai trong mùa dịch.

Đáng chú ý, bé Tin không chỉ được thổi nến cắt bánh cùng ông bà và bố, mà còn có sự chứng kiến của mẹ đẻ. Trong một vài khoảnh khắc, có thể nhận ra chồng cũ cầm máy tính bảng để Nhật Kim Anh trò chuyện cùng con trai.

Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-12Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-13
Nhật Kim Anh xuất hiện trên màn hình máy tính bảng.

Trước đó, Nhật Kim Anh đăng tải clip chúc mừng bé Tin tròn 7 tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ đã mua một căn biệt thự kế bên ngôi nhà của mình làm quà cho con trai.

Dự định tặng con ngày 1/6, nhưng vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, cộng thêm một số vướng mắc, Nhật Kim Anh đành làm clip gửi bé Tin.

"Đây là món quà vô cùng đặc biệt, tâm huyết mẹ muốn dành cho con. Tất cả tình yêu thương của mẹ, mẹ muốn dành cho con", Nhật Kim Anh nhắn nhủ. 

Chồng cũ không quên Nhật Kim Anh trong tiệc sinh nhật con-14
Vì dịch bệnh tại TP.HCM căng thẳng, Nhật Kim Anh chưa thể gặp con trong khoảng thời gian dài.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-khong-quen-nhat-kim-anh-trong-tiec-sinh-nhat-con-n-278213.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao