Bồ trẻ kém 27 tuổi 'lơ đẹp', chồng cũ Lệ Quyên háo hức đón 'em' khác

Đường tình với các người đẹp của đại gia Đức Huy có vẻ không suôn sẻ nhưng đường tình với siêu xe lại "nhuận" vô cùng.

Sau khoảng thời gian dài lộ hint ngọt ngào, khoảng thời gian gần đây, mối tình hơn kém nhau 27 tuổi của đại gia Đức Huy và gái xinh Cẩm Đan có vẻ không yên ả lắm. Nhất là khi đại gia Đức Huy bất ngờ unfollow tình tin đồn trên MXH không lời báo trước.

"Phũ" với người đẹp như vậy nhưng Đức Huy lại liên tiếp đón những "em" mới về đội. Đó là những chiếc siêu xe.

Bồ trẻ kém 27 tuổi lơ đẹp, chồng cũ Lệ Quyên háo hức đón em khác-1
Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, đại gia Đức Huy vướng nghi án yêu thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi là Cẩm Đan nhưng có vẻ cũng đã "toang".

Bồ trẻ kém 27 tuổi lơ đẹp, chồng cũ Lệ Quyên háo hức đón em khác-2
Thôi thì tình cảm với các người đẹp có trắc trở thì ta dồn tình cảm vào siêu xe vậy. Đức Huy đang cực kỳ háo hức vì siêu xe Ferrari SF90 Stradale đã cập bến Việt Nam và đang đợi thông quan.

Chiếc siêu xe mà doanh nhân Đức Huy sắp "đón về" là Ferrari SF90 Stradale. Chiếc xe về lâu hơn dự định bởi TP. HCM trước đó áp dụng Chỉ thị 16 và giãn cách xã hội theo phương châm "ai ở đâu ở yên đó". 

Chiếc xe Ferrari SF90 Stradale của doanh nhân Đức Huy đặt mua sở hữu màu sơn đỏ, đây cũng là bộ áo đặc trưng của hãng Ferrari. Ngoài chồng cũ của Lệ Quyên, doanh nhân Cường Đô La cũng đang chờ bàn giao siêu xe Ferrari SF90 Stradale nhưng thuộc diện mua chính hãng. 

Bồ trẻ kém 27 tuổi lơ đẹp, chồng cũ Lệ Quyên háo hức đón em khác-3
Tuy chưa biết Đức Huy đã phải trả bao nhiêu cho chiếc xe "chở con đi chơi 1/6" này nhưng giá chính hãng tại Việt Nam là khoảng 34,5 tỷ đồng.

Bồ trẻ kém 27 tuổi lơ đẹp, chồng cũ Lệ Quyên háo hức đón em khác-4
Chỉ mới 2 tháng trước, chồng cũ của Lệ Quyên đã nhận bàn giao mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition với giá cũng khoảng 30 tỷ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-le-quyen-lo-dep-bo-tre-kem-27-tuoi-hao-huc-don-em-khac-ve-n-280089.html

Cẩm Đan Đức Huy siêu xe

Tin tức mới nhất