Tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên thích ở nhà là 'không mặc phòng hộ'

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được nhiều lời khen ngợi khi thăng hạng về sắc vóc.

Tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên thích ở nhà là không mặc phòng hộ-1
Cẩm Đan xinh đẹp và trẻ trung với phong cách thời trang đa sắc màu.

Cẩm Đan được biết tới khi tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam. Cô còn gây chú ý dư luận khi xuất hiện bên chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên trong nhiều sự kiện. 

Sau cuộc thi, cô là gương mặt mẫu trẻ được nhiều nhà mốt yêu thích. Vì thế, hình ảnh Cẩm Đan xuất hiện trong các lookbook thời trang ngày một nhiều hơn. Cô từng chia sẻ, sẽ duy trì công việc làm mẫu song song với những dự án kinh doanh nhỏ và hoàn thành việc học tập. 

Trong thời gian giãn cách xã hội, Cẩm Đan thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở nhà trên trang cá nhân, tương tác với người hâm mộ. Một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho nàng mẫu trẻ chính là thời trang mùa dịch. 

Với con gái, khi ở nhà sẽ được là chính mình để có cảm giác thoải mái nhất, và Cẩm Đan không ngoại lệ. Cô nói: "Thường ở nhà, tôi khá thoáng khi ăn mặc vì thoải mái và tiện để làm việc nhà. Tôi chọn mặc những thứ giúp mình cảm thấy yêu đời, tự tin nhất có thể. Những chiếc áo hoodie rộng, quần short luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi. 

Tôi nghĩ chắc không duy nhất mình mà tất cả các bạn gái, chị em phụ nữ khác đều lười ăn diện, có những thói quen thú vị ở nhà như: không mặc áo ngực, không trang điểm, không chải đầu... Vì khi ở nhà một mình hoặc với những người thân quen, không cần đề phòng hay giữ gìn hình ảnh, cảm giác rất fresh" - Cẩm Đan thoải mái chia sẻ thói quen thường nhật khi ở nhà.

Tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên thích ở nhà là không mặc phòng hộ-2
Cô chọn mặc trang phục thoải mái khi ở nhà.

Khi chia sẻ nhiều hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, ngoài những lời khen, Cẩm Đan cũng nhận về được nhiều bình luận trái chiều. Thế nhưng, cô quan niệm, phong cách thời trang cô theo đuổi dù thoáng nhưng không phô trương hay phản cảm, không trái đạo đức hay thuần phong mỹ tục Việt Nam. Vì thế, dù ở tương lai, Cẩm Đan có tham gia một cuộc thi sắc đẹp cũng không bị ảnh hưởng. 

Ngoài ra, là một người của showbiz, Cẩm Đan không tránh khỏi những bình luận khen/chê. "Những ngày đầu vào nghề, tôi hay đọc hay nghe những phản hồi tích cực lẫn tiêu cực từ cộng đồng mạng và để tâm rất nhiều. Nhưng giờ tôi đã quen với điều đó hơn chút, tôi lắng nghe chọn lọc hơn và hiểu rằng đó là quy luật của cuộc sống.

Chúng ta không thể làm vừa lòng 100% những tâm hồn ngoài kia vì thế, tôi tin vào bản thân mình và ê kíp trước tiên. Lựa chọn hình ảnh bản thân mình theo đuổi và phát triển sao cho đa dạng phù hợp lứa tuổi và hoàn cảnh nhất" - Cẩm Đan có thái độ tích cực khi đứng trước những lời chê trách từ cộng đồng. 

Hàng hiệu không làm nên đẳng cấp

Là một người yêu thời trang, Cẩm Đan khó cưỡng lại sức hút từ những món đồ hàng hiệu. Tuy nhiên, cô dùng đồ hiệu phù hợp với điều kiện của bản thân. Dù được tặng hay tự mua, Cẩm Đan đều trân trọng những món đồ đó. 

Hiện tại, cô có 3 chiếc túi hàng hiệu: hai chiếc được tặng và một chiếc do chính cô tự mua nhờ việc kinh doanh tốt và dành dụm từ tiền làm mẫu. Ngoài ra, một số túi hiệu Cẩm Đan dùng trên ảnh đều được stylist chuẩn bị. Việc sử dụng đồ hiệu chỉ là một nhu cầu trong cuộc sống, tuỳ theo mỗi người. 

Với Cẩm Đan, hàng hiệu với cô như một món quà tự thưởng để nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, thay đổi cuộc sống trước kia. 

Nhiều người dùng đồ hiệu như thể hiện đẳng cấp nhưng với Cẩm Đan thì không. Cô quan niệm, đẳng cấp của một người nằm ở lối sống và sự tử tế. Nhân cách con người mới là điều đáng trân trọng còn đồ hiệu chỉ là những thứ tô điểm bên ngoài, không mang lại giá trị cuộc sống. 

Tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên thích ở nhà là không mặc phòng hộ-3
Cẩm Đan dành thời gian chăm sóc bản thân và nấu ăn nhiều hơn khi ở nhà mùa giãn cách.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-yeu-kem-27-tuoi-cua-chong-cu-le-quyen-tiet-lo-so-thich-mac-khong-phong-ho-o-nha-50202117810572179.htm

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao