Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ

Đây là lần hiếm hoi Văn Chương chia sẻ về bản thân và con trai trên mạng xã hội.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-1

Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố đã thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

Hiện do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên cô không thể qua Mỹ thăm con. Quỳnh Chi cũng vừa trải qua cuộc phẫu thuật tuyến giáp.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-2

Trong một lần trả lời với truyền thông, nữ MC chia sẻ sự biết ơn Văn Chương và gia đình nội khi chăm sóc Gia Phúc rất tốt: "Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Vì thế tôi cảm thấy không hối hận việc khi lựa chọn cho bé ở bên Mỹ cùng bố.

Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn hay những nỗi đau, nhưng điều đó đã đi qua hết rồi. Bây giờ nhìn lại thấy con mình đang phát triển tốt và trong một môi trường thật sự hoàn thiện, đó là thành công nhất".

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-3

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-4

Chia sẻ về tính cách của quý tử, Quỳnh Chi tâm sự đó là một cậu bé sống tình cảm và có cá tính mạnh.

Không còn là vợ chồng nhưng cả Quỳnh Chi và Văn Chương chọn cách làm bạn để cùng nhau chăm sóc con trai.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-5Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-6

Để ý kĩ trang cá nhân, nếu thỉnh thoảng Quỳnh Chi chia sẻ ảnh về bản thân và quý tử thì chồng cũ lại ít khi lên sóng. Bởi vậy mới đây, khi doanh nhân văn chương khoe loạt ảnh cùng con trai đã nhận về sự quan tâm lớn.

Từ loạt hình đăng tải có thể thấy ngoài công việc thường ngày, anh còn đưa con trai đi trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới qua các chuyến du lịch. Đặc biệt, bé Gia Phúc càng lớn, càng bảnh bao, có cuộc sống đủ đầy cùng gia đình nhà nội.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-7
Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-8
Chồng cũ MC Quỳnh Chi chia sẻ cuộc sống đủ đầy bên con trai ở Mỹ-9

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời ngưỡng mộ ngoại hình phong độ, cuộc sống bình yên bên con trai của Văn Chương.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-mc-quynh-chi-chia-se-cuoc-song-du-day-cung-con-trai-o-my-n-290900.html

Hot mom MC Quỳnh Chi mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất