MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu

Ngắm nhìn Thùy Linh của 12 năm trước với hiện tại, mọi người hết lời ngợi khen.

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc tế 2004. 

Năm 2008, cô thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa Hậu Thân thiện. Ngoài ra, người đẹp còn ẵm vương miện Mrs Worldwide - Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Thế giới 2018. 

MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-1

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh kinh doanh, Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như Dự Báo Thời Tiết, Môi Trường & Đời Sống, Cho Ngày Hoàn Hảo, Bí Mật Của Tạo Hóa, Giờ Giải Trí, Chương Trình 3S+,...

Ngoài sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và hiện có chung một cậu con trai.

MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-2
Ảnh cưới Thùy Linh 12 năm trước.

MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-3
Nhan sắc nàng hậu dường như chẳng có dấu hiệu phai tàn nào.

Là một hoa hậu đa tài, lại có hôn nhân viên mãn nên Dương Thùy Linh luôn được công chúng mến mộ, quan tâm đặc biệt.

Mới đây, cô gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chưa từng hé lộ về ngày cất bước theo chồng. Khoảnh khắc ghi lại, Thùy Linh mặc áo dài đỏ thắm, tay trong tay bạn đời. 

Hoa hậu đính kèm: "Ngày này 12 năm trước, chúng ta nên duyên vợ chồng trước ông bà tổ tiên. Thế nào các cụ cũng phù hộ để 12 năm bên nhau khá là hòa thuận".

Cô chú thích thêm đây là hình ảnh chụp trong đám cưới Thùy Linh nhưng là vào một ngày khác.

MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-4
Thùy Linh khen chồng "dùng biết giữ" nên mãi cứ trẻ đẹp.

Ngắm nhìn Thùy Linh của 12 năm trước với hiện tại, mọi người hết lời ngợi khen bởi trông bà mẹ một con chẳng khác xưa tẹo nào. Cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, thần thái của một nàng hậu.

"Vợ vẫn trẻ như ngày xưa nhỉ, thậm chí trẻ, xinh hơn là sao", một người khen Thùy Linh. Đáp lại, người đẹp họ Dương hóm hỉnh: "Chồng em dùng giữ gìn ạ".

MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-5
MC Thùy Linh tung ảnh cưới 12 năm trước, nhan sắc chuẩn hoa hậu-6
Thùy Linh và ông xã doanh nhân.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duong-thuy-linh-tung-anh-cuoi-12-nam-truoc-n-290782.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất