Bị chê khóc quá nhiều ở 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh lên tiếng: 'Nếu không làm theo sẽ bị cắt vai'

Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ xung quanh các ý kiến cho rằng, nhân vật Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" chỉ biết mếu máo, khóc lóc, gây nhàm chán cho người xem.

Ngay từ khi mới lên sóng, Tiếng sét trong mưa đã thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn cùng tài diễn xuất của dàn diễn viên. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền không chỉ nhận được nhiều lời khen mà còn đạt Rating cao so với các phim chiếu cùng thời điểm.

Tuy nhiên càng về cuối phim, Tiếng sét trong mưa càng gây ức chế cho khán giả. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bất mãn trước những hành động vô lý của nhân vật Thị Bình.

Bị chê khóc quá nhiều ở Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Nếu không làm theo sẽ bị cắt vai-1

Nếu ở phần đầu phim, Thị Bình nhận được sự thương cảm của khán giả thì đến những tập cuối, nhân vật này lại bị "ném đá" vì đẩy những người thân của mình đến bi kịch khi nhất quyết không chịu hé lộ sự thật. Bà trơ mắt đứng nhìn 2 con yêu nhau và chồng đang cầm súng chuẩn bị bắn con ruột.

Chưa kể, Thị Bình luôn xuất hiện với gương mặt mếu máo, khóc lóc. Những giọt nước mắt của Thị Bình không còn khiến khán giả thương cảm mà chỉ càng khiến cho nhân vật này trở nên nhàm chán, gây phản cảm.

Bị chê khóc quá nhiều ở Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Nếu không làm theo sẽ bị cắt vai-2

"Thị Bình không làm gì được ngoài khóc lóc. Tôi cảm thấy tức giận tím người với Thị Bình nên những giọt nước mắt cũng không khiến tôi có cảm tình hơn", một người xem cho biết.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng về những tranh cãi này. Cô chia sẻ rằng, nếu không làm theo kịch bản thì biên kịch và đạo diễn sẽ cắt vai và nhà sản xuất sẽ trừ lương.

Bị chê khóc quá nhiều ở Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Nếu không làm theo sẽ bị cắt vai-3

"Tội nghiệp em lắm mà. Bởi vậy trong phim em chỉ biết khóc thôi đó. Thương em đừng chửi em nữa mà", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên dưới bài đăng của Nhật Kim Anh, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho nhân vật Thị Bình cũng như những nỗ lực của cô dành cho vai diễn. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền còn hé lộ sẽ làm phần 2 Tiếng sét trong mưa và khẳng định nhân vật của nữ diễn viên sẽ không còn "bánh bèo" nữa.

Bị chê khóc quá nhiều ở Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Nếu không làm theo sẽ bị cắt vai-4
Bình luận của đạo diễn và khán giả dưới bài đăng của Nhật Kim Anh

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-len-tieng-khi-bi-che-khoc-qua-nhieu-o-tieng-set-trong-mua-n-201166.html

Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất