Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân thông báo lên chức bố lần 4

Dù lên chức bố lần thứ 4 nhưng chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn không khỏi lo lắng, hồi hộp chờ đợi ngày con gái ra đời.

Cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân chấm dứt, Bảo Duy công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác chỉ sau 2 tháng ly hôn. Được biết, người phụ nữ thứ 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân là Thúy Oanh - một Việt kiều Australia. 

Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, Bảo Duy và Thúy Oanh nên duyên vợ chồng. Sau khi kết hôn, chồng cũ "nữ hoàng dao kéo" vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi bà xã ở tận Australia. Cả hai thường xuyên đi về giữa hai nước để đảm bảo công việc, hâm nóng tình cảm.

(Done) Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ lên chức bố lần thứ tư-1
Dòng thông báo của Bảo Duy.

(Done) Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ lên chức bố lần thứ tư-2
Vợ chồng Bảo Duy.

Mới đây, Bảo Duy bất ngờ thông báo lên chức bố lần 4. Cụ thể, trang cá nhân "Nguyễn Bảo Duy" bất ngờ check-in tại một bệnh viện tại Úc. Dù đã lên chức bố 3 lần nhưng với lần thứ 4 này, Bảo Duy vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng. "Hồi hộp chào đón công chúa Emily...! Nguyễn Bảo Thiên Kim", anh viết.

Dòng thông báo của chồng cũ Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp của Bảo Duy gửi lời chúc mừng tới ông bố 4 con. Nhiều người cho rằng sau lùm xùm nợ nần và lần tự tử hụt, sự ra đời của nhóc tì thứ 4 sẽ là động lực, niềm vui cho Bảo Duy.

(Done) Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ lên chức bố lần thứ tư-3
Những bình luận chúc mừng Bảo Duy lên chức bố lần thứ 4.

Trước đó, vào giữa tháng 2/2019, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất.

Rất may mắn, người thân của anh phát hiện và nhanh chóng đưa anh đi viện cấp cứu. Được biết, sau khi "tan đàn xẻ nghé" với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Bảo Duy đã vay nóng vốn thành lập công ty mỹ phẩm. Ăn nên làm ra, anh tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu kinh doanh, Bảo Duy thu được lợi nhuận lớn nên dùng hết nguồn vốn công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư cổ phiếu. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười nên anh nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân tay trắng. 

"Núi" nợ ập đến, Bảo Duy nương nhờ cửa Phật để tĩnh tâm và tìm cách tháo gỡ khó khăn cũng như khủng hoảng tiền bạc. 

(Done) Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ lên chức bố lần thứ tư-4

(Done) Sau lùm xùm tự tử vì nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ lên chức bố lần thứ tư-5
Chồng cũ Phi Thanh Vân từng tự tử hụt vì nợ nần chồng chất.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-phi-thanh-van-len-chuc-bo-lan-thu-4-sau-on-ao-tu-tu-n-178476.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất