Siu Black tái hợp chồng cũ, người ấy là ai?

Siu Black khá kín tiếng đời tư nên thông tin và hình ảnh chồng cũ của chị không nhiều. Mới đây, "họa mi núi rừng" xác nhận tái hợp người đàn ông này, khiến dư luận một lần nữa tò mò.

Từng đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, là giọng ca nữ hàng đầu làng nhạc Việt, tuy nhiên cuộc sống của Siu Black dường như đã sang trang khác khi gặp phải biến cố nợ nần vào năm 2013. 

Vài năm qua, "họa mi núi rừng" gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Chị sống bình lặng tại quê nhà Kon Tum. Thời gian gần đây, Siu Black khiến nhiều người mến mộ không khỏi ngỡ ngàng với cuộc lột xác ngoại hình.

Không còn mũm mĩm như trước, "chị Siu" của hiện tại mảnh mai, gọn gàng, song vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. 

Siu Black tái hợp chồng cũ, người ấy là ai?-1

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao nhạc Rock có những chia sẻ về đời tư sau thời gian dài sống bình lặng. Chị tiết lộ đã tái hợp với chồng cũ. Điều này khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Trước nay, Siu Black khá kín tiếng về đời tư, nên thông tin và hình ảnh về chồng cũ của chị không nhiều. Khi nữ ca sĩ xác nhận tái hợp, danh tính của người đàn ông này một lần nữa khiến nhiều người phải tò mò. 

Siu Black tái hợp chồng cũ, người ấy là ai?-2
Hình ảnh duy nhất về chồng cũ Siu Black.

Chồng cũ của Siu Black tên Nguyễn Đức Hùng, từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Vào năm 1987, trong một lần đi biểu diễn ở Campuchia, Siu Black có duyên gặp gỡ Nguyễn Đức Hùng, rồi đem lòng yêu thương. Mối quan hệ này từng bị gia đình cấm cản vì khác dân tộc, phong tục tập quán.

"Tôi là người dân tộc Ba Na lại yêu người dân tộc Kinh nên gia đình cấm cản, không cho yêu. Tôi đã tự chia tay anh ấy ở Đắk Lắk và bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc, nhưng vì yêu quá anh ấy lại lên Kon Tum tìm. Lúc ấy, cả dòng họ bao vây, người này hỏi, người kia hỏi với khuôn mặt đằng đằng sát khí và không cho lấy nhau vì cuộc sống, tiếng nói, phong tục tập quán khác nhau", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Sau 3 năm tìm hiểu, Siu Black và cầu thủ Nguyễn Đức Hùng quyết định kết hôn. Họ lần lượt có hai con trai là Nguyễn Siu Mạnh (1989) và Nguyễn Siu Hiếu (1991). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 10 năm rồi rơi vào kết cục buồn.

Siu Black tái hợp chồng cũ, người ấy là ai?-3
Siu Black và con trai đầu - Nguyễn Siu Mạnh.

Theo Siu Black chia sẻ, thời điểm hai vợ chồng xảy ra bất đồng là khi chị đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Lịch diễn của chị liên miên cũng là lúc gia đình rơi vào khủng hoảng. Chồng chị không chấp nhận việc vợ một tháng chỉ về nhà đôi ba lần rồi vội vã ra đi, trong khi bản thân chị lại không thể bỏ rơi khán giả. 

Khi cả hai đi đến quyết định ly hôn, Siu Black ở vậy nuôi con thứ Nguyễn Siu Hiếu, còn con cả Nguyễn Siu Mạnh ở với bố. 

Siu Black tái hợp chồng cũ, người ấy là ai?-4
Nguyễn Siu Hiếu - con trai thứ của Siu Black. Nhờ Siu Hiếu, Siu Black không cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, cô đơn dù nhiều năm lẻ bóng đi về, bởi ít nhất vẫn có một người đàn ông chờ chị ở nhà. 

Sau gần thập kỷ chia ly, Siu Black và chồng cũ quyết định tái hợp. Được biết cái kết này xuất phát từ nguyện vọng của con trai nữ ca sĩ. Cả hai đều đã trưởng thành, con vẫn cần có bố, cháu cần có ông nội. Khi nghe lời đề đạt, Siu Black cũng vui vẻ kêu các con mời bố về. 

"Tôi chấp nhận tất cả vì con cần bố và cháu cũng cần ông. Những lúc tôi đi xa thế này, trong nhà cần một người lo cho con, cháu thì mình mới yên tâm. Các con tôi lớn cả rồi nhưng sống trong vòng tay bố mẹ vẫn tốt hơn. Tôi cảm ơn anh ấy đã quay về với mình và chăm lo cho gia đình, thậm chí chăm tốt hơn xưa", chị tâm sự trên Vietnamnet.

Được biết gia đình trước nay vẫn không muốn Siu Black đi thêm bước nữa, nhưng khi chị tái hợp chồng cũ thì đồng ý. Đó vẫn là một người đàn ông, bản thân "họa mi núi rừng" cũng không muốn có 2, 3 đời chồng. 

Siu Black hài lòng với cuộc sống an yên hiện tại, ngay cả khi hào quang đã rời đi. Được biết chị ở quê làm nương làm rẫy, nuôi heo... Chị cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cháu nội mới chào đời được vài tháng.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-vua-tai-hop-cua-siu-black-la-ai-n-225008.html

Siu Black

Tin tức mới nhất