Đi uống bia với bạn bị vợ mắng 'nhà phải có nóc', anh chồng đáp trả mà vợ chết lặng

Thấy chồng đi lâu không về, cô vợ bực bội quát nạt "nhà phải có nóc" nhưng màn đáp trả của anh thực sự khiến hội anh em cười sái hàm.

Chuyện vợ chồng có mâu thuẫn trong cuộc sống cũng là chuyện quá đỗi bình thường. Chung quy lại mọi khúc mắc cũng vì chuyện bất đồng quan điểm sống, vì thiếu tiền bạc hay vì thiếu sẻ chia. Người phụ nữ thích người đàn ông của mình phải chăm chỉ, chịu khó đặc biệt ghét kiểu người suốt ngày bù khú bạn bè, bia rượu liên miên.

Anh chồng trong bài viết này không biết có phải là người hay đi tụ tập bia bọt với bạn bè không nhưng theo thái độ của vợ thì có vẻ cô không hề thích chuyện này. Hoặc là, cô vợ này khá khắt khe với chồng, không bao giờ muốn chồng đi quá lâu không về.

Đi uống bia với bạn bị vợ mắng nhà phải có nóc, anh chồng đáp trả mà vợ chết lặng-1

Vậy nên khi hỏi chồng "Anh đi đâu đấy" và được đáp lại "Anh đi uống bia với bạn", cô vợ đã nổi trận tam bành: "Về ngay, tôi đã bảo bao lần rồi, nhà phải có nóc".

Đi uống bia với bạn bị vợ mắng nhà phải có nóc, anh chồng đáp trả mà vợ chết lặng-2

Không biết có phải vì kìm ném bao lâu không mà anh chồng lập tức phản đòn: "Nóc gì có 1m5", nhằm ý chê bai vợ quá lùn. Màn đáp trả này đúng là quá cao thủ, khiến anh em cười ngất. Nếu cô vợ là người ghê gớm thì câu trả lời này có thể coi như một sự xúc phạm "không hề nhẹ".

Cư dân mạng cười điên đảo với tình huống phản đòn quá bạo dạn này của anh chồng vì xem những lời người vợ dọa nạt khi biết chồng đi uống bia thì đây cũng không phải cô vợ hiền lành đâu.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng. Đa số là những lời bình luận hài hước, trêu đùa:

Đi uống bia với bạn bị vợ mắng nhà phải có nóc, anh chồng đáp trả mà vợ chết lặng-3

- Nóc nhà tôi cũng có 1m5 này ông mà tôi vẫn phải cúi đấy

- Nóc thấp vậy thì đi bằng đầu gối thôi ông ạ

- Về nhà xác định luôn ông nhé, nay bạo gan thế

- Thật là bản lĩnh đàn ông nhưng nếu thực sự bản lĩnh và không sợ vợ thì cô vợ nào dám nói với ông thế kia chứ?

- Các bà vợ cũng vừa phải thôi, đừng được đà lấn tới. Đàn ông cũng phải bạn bè bù khú tí chứ, quản suốt ngày ai chơi

- Quản chồng cũng phải có cách nhé chị em, đừng để chúng tôi chán!

Đúng là một tình huống hài hước. Tuy nhiên các bà vợ cũng phải lưu ý dù có quản chồng cũng nên dùng ngôn ngữ nhẹ nhàng, tình cảm khuyên nhủ, đừng đao to búa lớn vì đàn ông nào cũng cần có sĩ diện và tự trọng của riêng mình.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-uong-bia-bi-vo-quat-va-man-phan-don-cao-tay-n-234280.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao