Clip: Chồng đi với bồ mang cả con theo, vợ đến bế con về bị đánh sấp mặt

Đi cặp kè với nhân tình nhưng người chồng vẫn thản nhiên bé con nhỏ theo, cho nằm trên giường chung với bồ nhí.

Sáng 18/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "3 mặt 1 lời" trong 1 phòng trọ khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, người đàn ông bé theo con nhỏ đi hẹn hò cùng bồ nhí, vợ phải đến tận nơi yêu cầu giao con để đưa về.

Trong clip, người đàn ông và cô nhân tình ăn mặc mát mẻ đang cùng ngồi trên giường trong căn phòng trọ, bên cạnh là đứa con nhỏ khoảng 1 tuổi.

Thấy con nhỏ bị chồng bế đến phòng trọ của bồ nhí, người vợ cố nén tức giận chạy đến, rành rọt yêu cầu chồng giao con cho mình đưa về.

Chị vợ nói với chồng rằng chị cho anh được ở lại với "bạn gái", chỉ cần đưa con cho mình và chị không cần thêm điều gì khác.

"Anh đưa con đây cho em, em đang nói chuyện với anh rất nhẹ nhàng, lịch sự. Em bế con về cho anh ở đây, để con ở đây anh vừa phải chăm sóc con vừa chăm sóc bạn gái. Anh đem con đến đây làm gì? Đem đến đây để đày đọa con hả?

Từ ngày mai anh giao con cho em, rồi anh muốn làm gì, anh đi đâu với bạn gái là quyền của anh" - chị vợ nhấn mạnh với chồng.

Clip: Chồng đi với bồ mang cả con theo, vợ đến bế con về bị đánh sấp mặt-1Clip: Chồng đi với bồ mang cả con theo, vợ đến bế con về bị đánh sấp mặt-2
Gã chồng ôm theo con nhỏ đến phòng trọ của nhân tình

Thấy vợ xuất hiện, người chồng không chịu đưa con cho còn lớn tiếng quát mắng, làm thằng bé kêu khóc inh ỏi. Cuối clip, gã đàn ông đặt con xuống giường và chồm lên lao về phía vợ mình.

Còn tiểu tam vẫn ăn mặc mát mẻ công thêm thái độ "không phải dạng vừa". Khi thấy chị vợ xuất hiện, giơ tay chỉ về phía mình cô ta liền nói lớn: "Đừng chỉ chỉ... Thôi chị, ở đây là phòng của em có gì từ từ nói".

Clip: Chồng đi với bồ mang cả con theo, vợ đến bế con về bị đánh sấp mặt-3Clip: Chồng đi với bồ mang cả con theo, vợ đến bế con về bị đánh sấp mặt-4
Chị vợ đến đón con về để chồng ở lại với nhân tình liên bị đánh đập

Đoạn clip ngay khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động của người chồng. Anh ta đã quan hệ bất chính, hành hung vợ còn để con nhỏ chứng kiến cảnh ngoại tình của bố và bồ nhí. 

MT
Theo Vietnamnet


nhân tình đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao