Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu

Chị T. vay 4 tỷ đồng chơi đề, đến lúc vỡ nợ chị ta bỏ đi nơi khác ở khiến người chồng cùng các con bị kẻ lạ tìm đến nhà tạt sơn, ném đá để đòi tiền.

Ngày 14/1, Công an quận Bình Tân (TPHCM) xác nhận trên Dân Trí, đơn vị đang điều tra theo đơn tố giác tội phạm của một gia đình bị tạt sơn, ném đá liên quan đến tín dụng đen xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh B.V.H., sinh năm 1977, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Trong đơn trình báo, anh H. cho biết, tháng 8/2019, vợ anh là chị M.T.T. (sinh năm 1979) chơi lô đề và có vay 4 tỷ đồng của nhiều người với lãi suất cao. Sau đó, anh H. bán nhà để trả số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Đến ngày 24/12/2020, chị T. bỏ đi nơi khác và anh H. không liên hệ được. Thời gian này, xuất hiện nhiều nhóm tín dụng đen và người ghi đề tìm đến nhà thuê của anh H. để tiếp tục đòi nợ.

Khuya 27/12/2020, anh H. cùng các con đang ngủ trong nhà thì bị người lạ tạt sơn đỏ khắp nhà. 

Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu-1

Sau khi anh H. gửi đơn cầu cứu lần 1 đến cơ quan công an thì một số đối tượng đến nhà anh thách thức rằng "Ba cái tạt sơn này công an không can thiệp đâu".

Sau đó, nhóm này cho người tạt sơn vào nhà anh H. lần 2 và trưa 12/1, một số đối tượng đã chọi đá vào nhà khiến cửa kính bị hư hỏng.

Chia sẻ trên Người Lao Động, anh H. nghẹn ngào: "Do vợ vay mượn "tín dụng đen" mà bây giờ nhà tôi tiếp tục bị ném đá, các con hoang mang nên tôi cầu cứu lần thứ hai nhờ công an can thiệp".

Công an quận Bình Tân cho biết sẽ giải quyết đơn của anh H. theo trình tự đơn báo tố giác tội phạm.

Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu-2

Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu-3Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu-4

Clip: Vợ vay 4 tỷ đồng chơi đề, chồng con bị giang hồ giở trò bẩn thỉu-5
Nhà anh H. bị ném đá, tạt sơn khắp nơi

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tín dụng đen lô đề giang hồ

Tin tức mới nhất