Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất

Không phải anh chồng nào chụp ảnh cho vợ cũng đẹp như La Tấn chụp cho Đường Yên. Nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh và Thẩm Mộng Thần thực sự muốn phẫn nộ.

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-1

Đường Yên và La Tấn được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi và được yêu mến nhất làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Ngày 29/7, Đường Yên khoe trên trang cá nhân những tấm ảnh vô cùng xinh đẹp do chính ông xã chụp kèm dòng ghi chú khen ngợi: “Nhiếp ảnh gia là La Tấn, được đó nha”. Nếu không để ý caption của Đường Yên thì sau khi nhìn tấm ảnh này, rất nhiều người sẽ cho rằng đó là tác phẩm của một tay máy chuyên nghiệp.

Quả thực, phải công nhận kỹ thuật chụp ảnh của La Tấn "không phải dạng vừa", không khác gì một nhiếp ảnh gia thực thụ. Từng ánh mắt, cử chỉ và thần thái của bà xã Đường Yên đều được La Tấn bắt trọn.

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-2

Đặc biệt, La Tấn rất biết cách phô diễn điểm mạnh của Đường Yên. Những bức ảnh mà nam diễn viên chụp đã khoe vô cùng khéo léo và tinh tế đôi chân siêu dài của bà xã, không cần phải nhờ photoshop.

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-3

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những kỹ xảo chụp ảnh này. Trong showbiz, có rất nhiều ngôi sao khi chụp ảnh cho người vợ vốn đẹp như hoa như ngọc của mình lại trông chẳng khác nào một người tí hon.

Điển hình như ông xã Phùng Thiệu Phong của Triệu Lệ Dĩnh. Phùng Thiệu Phong trông có vẻ rất có tố chất của nghệ thuật. Những tưởng dưới bàn tay và con mắt của người nghệ sĩ đã quá quen thuộc với ống kính thì khi cầm máy ảnh, anh sẽ cho ra những shoot hình lung linh, chuyên nghiệp. Nào ngờ, Phùng Thiệu Phong chụp ảnh cho bà xã, khí chất của Triệu Lệ Dĩnh lại biến đâu mất tăm, hoàn toàn chẳng còn dáng vẻ của một quý phu nhân thường thấy.

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh dưới kỹ thuật chụp ảnh của ông xã như biến thành một nấm lùn, chẳng còn đôi chân thon dài, ưu điểm gì cũng lặn mất hết, khiến người hâm mộ chỉ biết cười khổ cho nàng Dĩnh Bảo.

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-4
La Tấn chụp ảnh cho Đường Yên nghệ thuật bao nhiêu...

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-5
... thì Phùng Thiệu Phong chụp cho Triệu Lệ Dĩnh bấy nhiêu bình thường.

Phùng Thiệu Phong chụp ảnh cho Triệu Lệ Dĩnh đã vậy, đến Đỗ Hải Đào chụp cho Thẩm Mộng Thần thì người xem không khỏi cười ra nước mắt.

Thẩm Mộng Thần sở hữu chiều cao 1m71 và đôi chân siêu dài, dưới bàn tay của Đỗ Hải Đào lại trông như con nít, thậm chí còn chẳng nhìn thấy một centimet chân nào. Có lẽ khi nhìn vào bức ảnh, Thẩm Mộng Thần không thể tin vào mắt mình và thật muốn phẫn nộ với kỹ thuật chụp ảnh của ông xã.

Chồng chụp ảnh Đường Yên đẹp tựa nữ thần, nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh mà cười tí ngất-6
Đỗ Hải Đào chụp cho Thẩm Mộng Thần thì "hạn hán lời".

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-duong-yen-chup-vo-dep-nu-than-trieu-le-dinh-bi-chong-dim-ti-ngat-n-230663.html

La Tấn Phùng Thiệu Phong Đường Yên Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất