Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực 'ngầu'

Hình ảnh La Tấn có nhiều hành động thân mật với trợ lý khiến anh vướng phải nghi án ngoại tình ngay sau khi bà xã Đường Yên sinh con đầu lòng.

Chiều 22/7, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước những hình ảnh La Tấn có nhiều hành động thân mật với trợ lý nữ. Theo loạt ảnh được paparazzi ghi lại tại hậu trường phim, người trợ lý thoải mái cười nói, đưa tay lên chỉnh tóc cho La Tấn.

Nhiều khán giả cho rằng đây là công việc bình thường của một người trợ lý. Ngược lại, một bộ phận khác nhận định việc này đã đi quá giới hạn.

Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực ngầu-1Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực ngầu-2
Trợ lý rút trâm cài trên tóc La Tấn

Showbiz Hoa ngữ không hề thiếu những vụ ngoại tình giữa ngôi sao và trợ lý như Trương Đan Phong hay vợ Vương Bảo Cường. Thêm vào đó, thời điểm hiện tại tương đối nhạy cảm khi Đường Yên vừa tái xuất showbiz sau sinh con đầu lòng, nên không khó hiểu vì sao cư dân mạng lại nghi ngờ La Tấn ngoại tình.

Vào năm 2018, La Tấn cũng bị vướng tin đồn hẹn hò với nữ trợ lý, tuy nhiên sóng gió dần qua đi khi nam tài tử luôn xuất hiện bên bà xã Đường Yên trong mọi sự kiện. 

Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực ngầu-3

Ngay sau khi những thông tin xấu bị lan truyền trên mạng, La Tấn đã lên mạng xã hội phủ nhận ngoại tình. Ngôi sao phim Người tình kim cương bức xúc chửi thề trên trang cá nhân kèm từ: "Cút!".

Hành động phủ nhận mạnh mẽ của La Tấn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng, cho thấy thái độ quyết liệt của anh trước tin đồn ác ý.

Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực ngầu-4Bị tố ngoại tình khi Đường Yên sinh con, La Tấn đáp trả cực ngầu-5

Đường Yên và La Tấn nảy sinh tình cảm sau 5 lần hợp tác trên màn ảnh, trong các tác phẩm Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương và Quá khứ lai.

Tháng 10/2018 cặp đôi tổ chức hôn lễ xa hoa tại Áo và đến tháng 2/2020, Đường Yên hạ sinh một cặp sinh đôi. Dù chưa công bố giới tính của con, song nhiều blogger cho hay Đường Yên đã sinh một trai, một gái. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-duong-yen-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-cuc-ngau-n-229815.html

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất