Chồng giấu vợ đi thắt ống dẫn tinh, giật mình khi hay tin vợ mang thai

Có kết quả khám trong tay, anh Đỗ xác định, vợ đã "cắm sừng" lên đầu anh một thời gian dài.

Theo thông tin đăng tải, anh Đỗ, ở Tân Bắc, Đài Loan, cách đây không lâu đã quyết định đi làm tiểu phẫu, thắt ống dẫn tinh, để kế hoạch hóa gia đình.

Chẳng ngờ, sau khi anh làm tiểu phẫu không bao lâu, vợ anh thông báo có thai. Việc này khiến anh Đỗ nổi lên lòng nghi ngờ, bí mật tìm hiểu hành tung của vợ.

Chú ý quan sát nhất cử nhất động của vợ, anh Đỗ cuối cùng cùng phát hiện ra, vợ anh quả thật đã ngoại tình. Đối phương là một chàng trai trẻ, làm cùng với vợ anh. Hai người từng nhiều lần mượn cớ đi công tác để du lịch cùng nhau, nói chuyện ái ân.

Chồng giấu vợ đi thắt ống dẫn tinh, giật mình khi hay tin vợ mang thai-1

Ảnh minh họa.

Đau đớn trước phát hiện này nhưng anh Đỗ vẫn muốn tin cái thai trong bụng vợ là của mình. Chẳng ngờ, hai tháng sau khi thông báo mang thai, vợ anh Đỗ lại tự mình nói cho chồng biết, do không cẩn thận, cô đã để sảy thai. Thời điểm này, cái thai đã được khoảng 5 - 6 tuần.

Cho rằng sự việc không hề đơn giản như lời vợ nói, anh Đỗ quyết định kiểm tra lại tình trạng của bản thân. Qua kiểm tra, các bác sĩ khẳng định, cuộc tiểu phẫu của anh Đỗ thành công, xác nhận anh không thể có con với vợ trong thời gian vừa qua.

Có kết quả khám trong tay, anh Đỗ xác định, vợ đã "cắm sừng" lên đầu anh một thời gian dài, cái thai mà cô đã để sảy cũng không phải của anh. Phẫn nộ, thất vọng, anh Đỗ quyết định kiện vợ và nhân tình ra tòa.

Tại tòa án, nhân tình của vợ anh Đỗ phủ nhận mọi việc. Anh ta cho biết, mặc dù đi công tác hay du lịch, hai người có ở cùng một phòng, thế nhưng không xảy ra bất cứ quan hệ nào. Ngược lại, vợ anh Đỗ lại thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình, có phát sinh quan hệ thể xác. Nhưng hiện tại, cô đã vô cùng ăn năn, xin được hối cải. Cuối cùng, anh Đỗ quyết định nể tình vợ chồng bao năm, rút đơn kiện vợ.

Về phía tình nhân của vợ anh Đỗ, trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh ta bị cáo buộc xâm hại quyền phối ngẫu, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Theo đúng luật, anh ta sẽ bị khởi tố, phạt tù và bồi thường một số tiền không nhỏ cho anh Đỗ.

Theo Dân Việt


Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao