Bạn gái nằng nặc đòi tặng iphone 11 vào dịp sinh nhật, chàng trai đau đầu nhờ dân mạng tư vấn

"Sinh nhật lần này cô ấy đòi tặng iphone 11, tôi mới xem giá trên mạng và cảm thấy hết hồn bởi giá của nó quá đắt...", chàng trai tâm sự.

Một chàng trai sống tại Đài Loan mới đây chia sẻ câu chuyện về bạn gái như sau:

"Tuần sau là sinh nhật của bạn gái, cô ấy nói điện thoại đã cũ và muốn đổi sang iphone11.

Những dịp sinh nhật trước, tôi đều mua quà và dẫn cô ấy đi ăn. Nhưng tổng số tiền không quá 5000TWD (khoảng 3,7 triệu đồng).

Sinh nhật lần này cô ấy đòi tặng iphone11, tôi mới xem giá trên mạng và cảm thấy hết hồn bởi giá của nó quá đắt. Hiện nay, tôi là sinh viên vừa đi học vừa đi làm. Tiền kiếm được đều chi trả học phí và bữa ăn, tôi không có nhiều tiền để tặng bạn gái món quà quá đắt.

Về phần bạn gái, cô ấy cũng là sinh viên nhưng không làm thêm, tiêu chí của cô ấy là dành thời gian tập trung vào việc học. Do đó, những món quà tôi và cô ấy tặng nhau khá chênh lệch về giá tiền, nhưng tôi không bận tâm bởi với tôi quan trọng là thành ý của người tặng.

Sinh nhật lần này, tôi sẽ trực tiếp đưa cô ấy khoản tiền là 5000TWD (khoảng 3,7 triệu đồng). Tương đương số tiền tôi mua quà và dẫn cô ấy đi ăn vào dịp sinh nhật trước. Số tiền này cô ấy có thể đổi điện thoại mới, nhưng chắc chắn không thể mua được iphone11. Đến thời điểm đó, nếu cô ấy nổi giận thì tôi sẽ giải thích cho cô ấy hiểu.

Tôi muốn hỏi, nếu các bạn ở trong trường hợp của tôi, các bạn sẽ làm thế nào? Ăn mỳ gói tiết kiệm tiền mua iphone11 tặng bạn gái hay nói thẳng không thể gánh nổi chi phí đắt đỏ của iphone11? Tôi biết nếu nói thật sẽ khiến bạn gái tức giận. Tôi nên làm thế nào?"

Bạn gái nằng nặc đòi tặng iphone 11 vào dịp sinh nhật, chàng trai đau đầu nhờ dân mạng tư vấn-1

Sau khi lời tâm sự của chàng trai đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng xôn xao bình luận:

- 'Giả sử tôi ở trong trường hợp của bạn, tôi không thể mua được món quà đắt đỏ tặng người yêu nhưng người ta cứ nằng nặc đòi, tôi sẽ đá người yêu mà không cần nói nhiều', nickname JiShu bình luận.

- 'Tôi cảm thấy bạn gái của bạn là một cô nàng ích kỷ, cô ấy không biết nghĩ cho bạn trai à? Nếu bạn trai mua iphone11 tặng cô ấy thì tiền đâu trả học phí và bữa ăn? Nếu bạn gái nằng nặc đòi iphone11 thì hãy bảo bố mẹ của cô ấy mua tặng', tài khoản NanHua bình luận.

- 'Bạn trai muốn mua tặng tôi một chiếc iphone11, nhưng tôi đã ngăn cản anh ấy. Bởi tôi không nỡ tiêu tiền của bạn trai. Tôi nghĩ tặng sinh nhật cho người yêu không nên chọn món quà quá đắt, nếu thích Iphone11 thì tự tôi sẽ mua. Tôi nghĩ bạn nên nói thật với cô ấy, bạn là sinh viên không có khả năng mua món quà quá đắt. Nếu bạn nhân nhượng bạn gái, lòng tham của cô ấy sẽ lớn hơn và đòi bạn tặng món quà đắt hơn vào dịp sinh nhật sau. Đối với bạn gái quan trọng vật chất, mong bạn tỉnh táo trước khi tặng quà', tài khoản XinZhu phân tích.

Hiện tại, câu chuyện của chàng trai đang thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Báo đất việt


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao