Chồng ham muốn quá mạnh 'đêm nào cũng đòi hỏi', vợ trốn về nhà bố mẹ đẻ

Một người đàn ông họ Ruan ở thành phố Đào Viên, Đài Loan đã bị vợ tố cáo là người có ham muốn quá mạnh, hầu như đêm nào cũng đòi hỏi nhiều lần. Người vợ sau đó đã nộp đơn ly hôn lên tòa trong tâm thế lạnh nhạt.

Theo thông tin của 'Freedom Times', vợ của Ruan tiết lộ rằng cô ấy rất mệt mỏi trong công việc vào ban ngày, nhưng chồng lại cứ đòi hỏi nhiều lần trong một đêm khiến cô ấy đau người khi làm việc, và về nhà mỗi đêm trở thành một ác mộng, cô thường phải trốn tránh để tìm kiếm thú vui khác.

Mãi cho đến một năm sau, người vợ phát hiện ra rằng, chồng không còn đòi "làm bài mỗi đêm", và sau đó cô bị sốc. Sau khi điều tra bí mật, cô phát hiện ra rằng chồng đã có nhân tình mới.

Người vợ khóc lóc kể lại với quan tòa rằng: "Có lần tôi nói với chồng: 'Em không chịu được anh', sau đó chồng tôi mặt tái mét vì sốc. Và tôi cũng không an ủi anh ấy vì tôi quá khó chịu''.

Gần như từ sau đêm đó, nhu cầu của anh cũng thực hiện theo cách chiều lòng vợ và chỉ thực hiện một lần một tuần theo yêu cầu của vợ. Tuy nhiên, tần suất các chuyến đi công tác của anh bắt đầu tăng lên, anh cũng thường xuyên trở về nhà muộn, và thậm chí không xuất hiện ở nhà mấy khi.

Vợ ông Ruan cho biết, sau khi xảy ra xô xát cãi vã, chồng cô đã bỏ nhà đi, không chu cấp tiền sinh hoạt và cô đã quyết định nộp đơn ly hôn mà không nói với chồng.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Đào Viên, Ruan không có mặt tại tòa và không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào nên thẩm phán đã ra phán quyết rằng anh ta bỏ nhà đi không có lý do, bỏ rơi vợ con một cách ác ý và cho ly hôn trên cơ sở sự đổ vỡ của hôn nhân.

Bác sĩ nhắc nhở nếu chỉ số testosterone của nam giới quá cao sẽ dẫn đến ham muốn cao, có thể cải thiện bằng cách uống thuốc làm giảm nội tiết tố nam theo chỉ định của bác sĩ.

Ham muốn của người chồng quá mạnh khiến người vợ không thể chịu đựng được, trong trường hợp này cũng sẽ có tác động tiêu cực đến tình cảm vợ chồng. Là vợ, bạn phải làm sao?

Chồng ham muốn quá mạnh đêm nào cũng đòi hỏi, vợ trốn về nhà bố mẹ đẻ-1

1. Làm hài lòng chồng bằng nhiều cách khác nhau

Ham muốn của người chồng mạnh đến mức anh ta không thể chịu đựng được về mặt thể xác, vì vậy anh ta phải yêu cầu vợ đểthỏa mãn. Thật ra, có nhiều cách để làm hài lòng chồng, và không nhất thiết hai người phải quấn lấy nhau về thể xác. Bạn có thể dùng tay để giúp chồng khôi phục lại tham vọng lớn của 'em trai mình', để ông xã được toại nguyện.

Làm hài lòng chồng bằng nhiều cách khác nhau cũng chính là làm hài lòng chính mình. 'Sinh hoạt' là chuyện của hai người, không chỉ là bài tập đơn thuần. Thực ra, phụ nữ tuổi nên suy nghĩ thấu đáo hơn, có như vậy mới hòa hợp tình cảm với chồng hơn.

2. Yêu cầu chồng bạn học cách kiểm soát

Nhiều người đàn ông về cơ bản là bốc đồng khi nói đến 'chuyện đó' và họ làm điều đó khi họ nghĩ về nó, trong khi đối với phụ nữ, cần được hâm nóng. Yêu cầu chồng học cách kiềm chế, tiết chế 'ham muốn' để tốt cho cơ thể.

3. Nói với chồng bạn rằng bạn yêu anh ấy

Sau khi nhiều phụ nữ từ chối nhu của chồng, chồng của họ sẽ không hiểu, thậm chí còn tức giận, họ sẽ nghĩ rằng vợ mình từ chối 'sinh hoạt', tức là họ không còn yêu mình nữa. Vì vậy, là một người vợ, bạn phải nói rõ với chồng rằng bạn yêu anh ấy, để giải tỏa những lo lắng và bất an của chồng.

4. Mong muốn chuyển chồng

Một đời sống vợ chồng hài hòa giữa vợ và chồng là rất cần thiết, là một người vợ, nếu người chồng có quá nhiều yêu cầu, anh ta phải chuyển hướng ham muốn của mình. Ví dụ: tập thể dục, chơi bóng, đi du lịch, câu cá, xem phim, thăm công viên, v.v. Đó là một cách thể thao và giải trí tốt, không chỉ có thể chuyển hóa ham muốn của người chồng, mà còn vun đắp vợ chồng, cuộc sống và cuộc sống.

5. Màu sắc gợi trong môi trường hạn chế

Trong cuộc sống hàng ngày và môi trường xung quanh, mọi thứ và lời nói mang màu sắc 'gợi mở chuyện ấy' đều có thể trở thành ngòi nổ kích hoạt ham muốn, và chúng ta phải cố gắng hết sức để che đậy chúng, bao gồm phim và truyền hình, sách, hình ảnh, âm thanh, v.v. Nói tóm lại, giảm thiểu sự đa dạng của các kích thích trong môi trường càng nhiều càng tốt.

Về mặt chủ quan, bạn nên có ý thức tránh nói chuyện với người khác về nội dung đó, và bạn cũng nên tránh chú ý đến người khác giới, và cố gắng phân tâm để không tập trung vào các vấn đó.

6. Sử dụng thích hợp các phương pháp khác để thông hơi

Là vợ, bạn cũng cần hiểu những vất vả của chồng, lúc này người chồng không chỉ cần người vợ thấu hiểu mà còn cần sự giải thích của người vợ. Nếu người vợ không thể chịu đựng được về thể xác và tinh thần, có thể xem xét các cách khác để giải tỏa cho người chồng. Tất nhiên phải được sự đồng ý của cả hai vợ chồng.

7. Điều trị bằng thuốc thích hợp

Nếu ham muốn quá mạnh, cơ thể và cuộc sống của cả hai vợ chồng không bình thường, thì phải dùng thuốc để điều trị vấn đề dư thừa ham muốn. Vì vậy, việc đến khoa ngoại của bệnh viện lớn chính quy để điều trị là hết sức cần thiết.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-ham-muon-qua-manh-nen-dem-nao-cung-doi-hoi-vo-tron-ve-nha-bo-me-de-va-biet-duoc-su-that-dau-long-sau-do-110918.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất