Chồng Hồng Ngọc chữa khỏi Covid-19 chỉ sau 6 ngày

Dù sức khỏe đã chuyển biến tích cực nhưng Thomas Tâm vẫn cẩn trọng cách ly đủ số ngày quy định.

Mới đây, chồng Hồng Ngọc thông báo tin vui sau thời gian điều trị Covid-19. Thomas Tâm cho biết, sức khỏe của anh đã hồi phục 100%.

Ông xã Hồng Ngọc đã kiểm tra lại và nhận kết quả âm tính chỉ sau 6 ngày điều trị. Hiện tại anh đã có thể ra ngoài, đi dạo quanh khuôn viên nhà. Có được niềm vui này, anh gửi lời cảm ơn tới vợ vì sự chăm sóc chu đáo.  

Dù sức khỏe đã chuyển biến tích cực nhưng Thomas Tâm vẫn rất cẩn trọng, cách ly đủ số ngày quy định. Nếu có ra ngoài đi dạo, anh cũng hết sức cẩn thận, tránh tiếp xúc để không lây cho ai. 

Chồng Hồng Ngọc chữa khỏi Covid-19 chỉ sau 6 ngày-1
Chồng Hồng Ngọc thông báo tin vui sức khỏe hồi phục 100%.

"Hôm nay sức khỏe như trai 21 rồi! Tôi đã hồi phục 100%! Hôm qua đi test lại thì đã âm tính với Covid-19, tuy nhiên tôi vẫn cách ly trong phòng cho đến ngày 8/2. Nắng ấm thì ra vườn dạo một vòng rồi vào và tất nhiên là không gặp, không lây cho ai hết. 

Tôi may mắn có vợ hiền chăm bệnh một cách rất chu đáo nên sau 6 ngày là âm tính với Covid-19 luôn.

Mọi người đừng chủ quan về bệnh này nhưng cũng đừng quá sợ hãi nhé. Chúng ta chỉ cần giữ sức khỏe tốt, nạp vitamin D và C mỗi ngày, chuẩn bị sẵn sàng để khi nó đến là đẩy nó ra thôi. Khi thấy cơ thể mình có gì bất bình thường là ăn uống thật nhiều thức ăn healthy, không được nhịn đói và khát.

Tâm xin được cảm ơn tất cả tình yêu thương mà các cô chú và các anh chị em đã dành cho Tâm. Chúng ta cùng nhau có sức khỏe thật tốt nhé!", ông xã Hồng Ngọc cho hay.

Chồng Hồng Ngọc chữa khỏi Covid-19 chỉ sau 6 ngày-2

Cách đây vài ngày, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm - xác nhận mắc Covid-19 tại Mỹ. Vốn là người kỹ tính, cẩn trọng nên khi nhận được kết quả này Thomas Tâm rất lo lắng. Anh sợ bố mẹ và vợ con sẽ bị lây nhiễm.

Thế nhưng điều ông xã Hồng Ngọc không muốn đã xảy ra. Con gái anh - bé Hồng Ân - cũng nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2 sau bố một ngày.

Ngay khi chồng thông báo tình hình sức khỏe, Hồng Ngọc đã dành lời động viên cho bạn đời. Bản thân cô cũng xác định phải sống chung với Covid-19, song luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu. 

Chồng Hồng Ngọc chữa khỏi Covid-19 chỉ sau 6 ngày-3
Rất may khi Hồng Ngọc và 2 con trai vẫn an toàn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-hong-ngoc-chua-khoi-covid19-chi-sau-6-ngay-dieu-tri-n-250581.html

COVID-19 Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất