Chồng làm ăn xa, cô giáo tử vong khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai cũ

Sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai cũ, một cô giáo mầm non được phát hiện tử vong. Trong khi đó, người bạn trai cũ bị tình nghi không có mặt ở nhà.

Thông tin từ công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đang tạm giữ đối tượng Lâm Văn Hiến (28 tuổi, trú xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) để điều tra về cái chết bất thường của chị L.T.M (28 tuổi, trú xã Kim Lư).

Nạn nhân trong một chuyến dã ngoại.

Trước đó, rạng sáng ngày 28.7, Hiến và chị M đến thuê phòng tại nhà nghỉ H.A (xã Kim Lư) để qua đêm. Đến sáng cùng ngày, Hiến ra về và nói với nhân viên nhà nghỉ là chị M đang ngủ. Tuy nhiên, khoảng 18h chiều, nhân viên dọn dẹp phòng thì phát hiện chị M tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quá trình truy xét, công an xác định Hiến là nghi can số một của vụ án, nhưng y không có mặt ở nhà. Đến sáng 30.7, Hiến đến cơ quan công an trình diện.

Được biết, chị M hiện là giáo viên mầm non tại một trường học trên địa bàn huyện. Cô giáo này được đánh giá là người xinh đẹp, tính tình hiền lành, hoà đồng. Nạn nhân có chồng đi làm xa, ít khi về nhà. Hiến là bạn trai cũ của chị M.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất