Chồng Lâm Tâm Như tiết lộ lý do mặt lạnh tanh trong đám cưới

(2Sao) - Hoắc Kiến Hoa đã có buổi trò chuyện trực tuyến giải đáp những câu hỏi của khán giả.

Vào tối ngày 8/8, đêm trước ngày thất tịch, Hoắc Kiến Hoa đã có một buổi trò chuyện trực tuyến mang tên "Buổi trò chuyện cùng Hoắc Kiến Hoa", tại đây khán giả có thể thoải mái đặt câu hỏi cho anh cũng như anh sẽ trả lời thật lòng mọi câu hỏi miễn là không quá riêng tư. Buổi trò chuyện nằm trong khuôn khổ tuyên truyền của bộ phim sắp ra mắt "Trò chơi trốn tìm".

Trò chuyện về bộ phim Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ bản thân hiện tại đã có tuổi, từ năm 2004 đã bắt đầu xuất hiện tóc bạc, quay phim cũng không có nhuộm lại, bản thân cũng không thích trang điểm. Tuy nhiên đến năm 2008 do ý thức được tuổi tác nên mới bắt đầu trang điểm trước mỗi cảnh quay, thật may "Trò chơi trốn tìm" là một bộ phim hành động, chính vì vậy bước trang điểm có thể bỏ qua.


Hoắc Kiến Hoa trả lời câu hỏi



Hoắc Kiến Hoa chia sẻ anh khá thích uống rượu








Cũng trong buổi trò chuyện, Hoắc Kiến Hoa tiết lộ anh không phải là một người lạnh lùng như mọi người vẫn nghĩ: "Tôi thực ra cũng là một người khá vui vẻ, tuy nhiên trước mặt những người không quen tôi thường ít biểu lộ ra ngoài. Tôi rất giản dị, hòa nhã, có chút ít nói nhưng cũng không phải quá lạnh lùng".

Mặc dù đã ra yêu cầu đặc biệt tránh những câu hỏi quá riêng tư, xong Hoắc Kiến Hoa vẫn đôi chút nhắc tới vợ mới cưới Lâm Tâm Như trong bài phỏng vấn, khi MC hỏi "Mỗi ngày đều sẽ gọi điện thoại cho Lâm Tâm Như chứ?", Hoắc Kiến Hoa đã thành thật trả lời: "Có, tôi cũng thường xuyên gọi điện cho cả cha mẹ nữa, tất cả đều thường xuyên gọi điện".













Chia sẻ về những biểu cảm khá lạnh lùng trong hôn lễ, Hoắc Kiến Hoa chỉ tiết lộ rằng vì anh không tự tin vào hàm răng của mình, chính vì thế mới không cười nhiều, và cũng có đôi chút căng thẳng.

Về cuộc sống, Hoắc Kiến Hoa chỉ tâm sự thêm: "Tính cách tôi khá giống một đứa trẻ, còn nhiều thiếu sót, tôi cũng không muốn tranh giành quyền lợi, chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản vui vẻ, nếu không cần thiết sẽ không tiêu nhiều tiền, chỉ mặc jeans và áo phông, nếu mong muốn quá nhiều thứ, sẽ rất mệt mỏi".


Hoắc Kiến Hoa mỉm cười trong đám cưới


Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất