Hoắc Kiến Hoa đã có con trai trước khi kết hôn cùng Lâm Tâm Như

(2Sao) - Con trai của Hoắc Kiến Hoa cũng đã có mặt trong đám cưới của cặp đôi.

Ngay sau khi Lâm Tâm Như lên tiếng khẳng định đã mang thai ở tháng thứ 3, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi sắp được lên chức cha, mẹ. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi kết hôn cùng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có một cậu con trai nuôi năm nay lên 7 tuổi, và trong lễ thành hôn của cha nuôi cậu bé cũng đã có mặt tại Bali từ rất sớm.



Con trai nuôi của Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong hôn lễ

Con trai nuôi của Hoắc Kiến Hoa tên thường gọi là Đậu Đậu, sinh năm 2009 và là con trai của nam diễn viên Vương Câu - một người bạn vô cùng thân thiết của Hoắc Kiến Hoa. Vương Câu và Hoắc Kiến Hoa thân thiết khi cùng có chung sở thích về bóng rổ và giày thể thao, chính vì vậy ngay khi Đậu Đậu chào đời, anh chàng đã không ngần ngại nhận cậu bé làm con nuôi.

Hoắc Kiến Hoa cùng Đậu Đậu lúc vừa chào đời











Được biết, Hoắc Kiến Hoa rất yêu quý con trai nuôi, tất cả những ngày sinh nhật của cậu bé Hoắc Kiến Hoa đều có mặt, anh cũng thường xuyên sắp xếp thời gian để đưa con trai đi chơi cũng như mua rất nhiều quà cho con trai nuôi. Ngoài cha nuôi Hoắc Kiến Hoa, Đậu Đậu cũng quen biết rất nhiều người nổi tiếng, cậu bé cũng được chọn làm thiên thần trong hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Đậu Đậu cùng Hồ Ca trong hôn lễ của cha nuôi
 



Đậu Đậu cùng Quách Bích Đình

Đậu Đậu cùng Trịnh Khải

Cậu bé vô cùng thân thiết với Angela Baby

Đậu Đậu tại đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao