Chồng lén kiểm tra điện thoại vợ, bẽ bàng khi đọc lịch sử trình duyệt

Trong lúc vợ đang ngủ say, chồng lặng lẽ vào phòng ngủ kiểm tra điện thoại của vợ đang cất dưới gối.

Ngày 22/8 vừa qua, một người đàn ông đến từ Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), chia sẻ hình ảnh anh kiểm tra điện thoại của vợ gây xôn xao MXH.

Theo tìm hiểu, trong lúc vợ đang ngủ say, chồng lặng lẽ vào phòng ngủ kiểm tra điện thoại của vợ đang cất dưới gối.

Chồng lén kiểm tra điện thoại vợ, bẽ bàng khi đọc lịch sử trình duyệt-1

Sau khi mở khóa điện thoại, anh lướt đến lịch sử trình duyệt và ngỡ ngàng khi thấy nội dung mà vợ tìm kiếm trên Internet như sau: "Làm thế nào để phán đoán mình mắc bệnh trầm cảm?"; "Sau khi sinh con, nhìn thấy chồng cảm thấy rất chán ghét, tôi phải làm sao đây?"; "Vợ chồng ly thân bao lâu thì có thể ly hôn?".

Chồng lén kiểm tra điện thoại vợ, bẽ bàng khi đọc lịch sử trình duyệt-2

Người chồng bày tỏ cảm xúc tuyệt vọng và thở dài chán nản khi phát hiện tâm trạng u uất của vợ, đặc biệt là sau thời điểm vợ sinh con và cuộc hôn nhân của hai người có dấu hiệu rạn nứt.  

Sau khi chia sẻ trên MXH, bài đăng khiến dân mạng dậy sóng vì thương cảm cho cuộc hôn nhân không êm ấm của cặp vợ chồng có con nhỏ.

Nhiều người khẳng định người chồng vẫn còn cơ hội cứu vãn hôn nhân và anh cần phải thẳng thắn nhìn nhận khiếm khuyết của bản thân.

Một số người bình luận:

"Phụ nữ sau khi sinh ít nhiều sẽ trải qua giai đoạn trầm cảm, anh nên đối xử tốt với vợ, dẫn vợ đi chơi, mua quà tặng vợ".

"Sau khi tan sở, anh nên về nhà sớm để trò chuyện với vợ, yêu thương nhiều hơn và nấu bữa cơm cho vợ thưởng thức".

"Người vợ đáng thương quá, có lẽ cô ấy không được thấu hiểu, không được quan tâm, cộng thêm chăm con vất vả nên suy nghĩ có phần tiêu cực, anh cần san sẻ trách nhiệm chăm con với vợ".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-dang-ngu-chong-len-lut-kiem-tra-dien-thoai-va-be-bang-khi-doc-lich-su-trinh-duyet-2211216.html

sau sinh trầm cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao