Chồng lén lút nói xấu vợ trên mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả

Câu chuyện hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 7,5k lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Mới đây trên diễn đàn dành cho giới trẻ, một thanh niên hài hước chia sẻ về việc vợ đi làm lông mi khiến cư dân mạng cười bò.

Nguyên văn anh chàng kể:

"Hôm nay tôi chính thức tâm sự về con vợ mập của tôi. Chuyện là nó mới nối bộ lông mi về nên khoe dữ lắm: “anh ơi đẹp không anh? Tây không anh?". Oke Tây, trông rất chi là miền Tây luôn.

Thật sự mà nói thì mình không dám trả lời, nhưng lòng thì nghĩ 'Không tự nhiên đi gắn nguyên cây chổi xể quét nhà lên mắt trông như lông mi vậy?' Có vẻ như bọn con gái thích vậy lắm. 

Vợ nói 'Em phải luôn xinh đẹp thì anh mới không nhìn người khác'! Vậy là em nhầm rồi đấy em ơi anh có thấy đẹp hơn tý nào đâu. Đang nằm ngủ vợ quay sang mà hú hồn con chồn luôn, nhìn mắt như bị dị tật vậy.

Thật ra vợ không cần bắt chước ai hết, không cần thấy người ta nối mi cũng ti toe nối theo. Vì người ta nhìn ổn hơn còn vợ trông buồn cười.

Anh chỉ thích vợ bình thường thôi, dù anh biết là bình thường cũng ờ... uhm.. ư... ờ... đẹp.

Nói vậy thôi chứ thương lắm các ông ạ, nhiều lúc thấy vợ ngứa mắt mà không dám gãi cũng thấy tội, xong lúc nào cũng muốn xinh đẹp cho mình ngắm mình khen. Nó mà đã có chủ đích hỏi là phải khen hoặc phải quan tâm ngay, chứ thử không khen xem có ăn quả giận nguyên ngày không.

Hôm nay em đi làm cả ngày và em giờ đang ngáy như con trâu chắc em không hay gì đâu em nhỉ. Em cứ an tâm ngủ ngon nha, anh thương em là thương em, đâu phải cứ quốc cái cặp mi dày um sùm lên là thương gấp 10 lần đâu em. Khờ ghê”.

Chồng lén lút nói xấu vợ trên mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả-1 
Ảnh nhân vật chia sẻ trên mạng xã hội

Bên dưới bài là những bình luận hài hước kể xấu vợ của cộng đồng mạng.

Anh T.L.C chia sẻ: "Vợ mình thì chẳng có  gì để mình nói xấu cả, nhưng trong tất cả các trò chơi mạo hiểm trên thế giới, chắc không có trò nào nguy hiểm bằng trò mình trốn vợ đi uống bia hơi với thằng bạn vào chiều thứ bảy. Căng thẳng, hồi hộp, lo lắng nói chung là mọi cung bậc cảm xúc. Thôi mình chuẩn bị đi nấu cơm đây, vợ mình sắp đi uống cà phê về".

Nickname N.H nói: "Mình thì may hơn, vợ mình chả bao giờ cần đi nâng ngực sửa mũi hay nối mi làm gì. Kể cả mình, nó cũng không cần luôn".

Bạn N.M.A hài hước: "Thế đấy, chồng nhà người ta đáng yêu như thế này, còn chồng mình thì sao? Có mỗi cái chuyện đi đường thôi mà cũng lạc hai mươi mấy năm trời. Anh ơi, anh Tây hay Ta gì thì hai mươi mấy năm rồi cũng phải xuất hiện bên em đi chứ, cứ để em một mình gặp phải những người không tốt, họ bắt nạt uất ức em nè. Có mỗi đi đường mà lâu quá vậy hả chồng tương lai?

Hiện tại câu chuyện vẫn được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-len-lut-noi-xau-vo-tren-mang-xa-hoi-n-172702.html

Cặp vợ chồng trẻ Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất