Giảm cân tức tốc 30kg trong 7 tháng để tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô nàng 'rinh' ngay chàng trai dễ thương

Tập 447 phát sóng về cô nàng mũm mĩm Phượng Hoàng với hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ sẽ mang đến một mùa Giáng sinh an lành cho tất cả những ai đã, đang và sẽ tin vào sự kỳ diệu của tình yêu!

Nguyễn Phượng Hoàng – cô nàng kế toán 24 tuổi với khuôn mặt tròn, giọng nói ấm áp và nụ cười tươi rói xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò với hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ.

Tại thời điểm tháng 3/2018, Phượng Hoàng chạm ngưỡng 105kg nhưng đến khi xuất hiện tại chương trình hẹn hò, cô nàng chỉ còn 76kg. Sự bản lĩnh của cô nàng đã khiến nhiều người phải trầm trồ về màn lột xác ngoạn mục.

Giảm cân tức tốc 30kg trong 7 tháng để tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô nàng rinh ngay chàng trai dễ thương-1
Cô bạn mũm mĩm Phượng Hoàng.

Đó không chỉ là sự vượt lên chính mình của Hoàng mà còn là niềm tự hào của gia đình về cô con gái từng có thân hình quá khổ. Ba Hoàng xúc động chia sẻ: "Phượng Hoàng là đứa rất bản lĩnh – nói được làm được!". Hoàng còn chứng minh sự độc lập bằng cách làm chủ cuộc sống của mình, luôn tự xoay sở để có công việc tốt như hiện nay.

Cô nàng mong muốn tiếp tục kéo dài hành trình giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn cho đến khi chàng trai Trần Ngọc Đăng Khoa (33 tuổi, TP.HCM, làm sản xuất sơn cho đồ gỗ) ngỏ ý: "Em không cần giảm cân thêm nữa. Cùng lắm anh sẽ ráng ăn nhiều để lên ký hợp với em!".

Giảm cân tức tốc 30kg trong 7 tháng để tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô nàng rinh ngay chàng trai dễ thương-2
Chàng trai hiền lành, dễ thương Đăng Khoa.

Đăng Khoa với ưu điểm "không nhậu được" gây thiện cảm lớn với MC Cát Tường và Quyền Linh. Tuy nhiên, anh chàng tự nhận mình có tật xấu là "chiều người yêu quá" với những đòi hỏi ngày càng phi lý của bạn gái đã khiến chuyện tình đi vào ngõ cụt.


Bạn muốn hẹn hò tập 447.

Cặp đôi hợp ngay nhau từ quan điểm đến lối sống. Cả hai đều theo đạo, trong khi Đăng Khoa thích bạn gái "mập, tròn tí xíu" thì Phượng Hoàng lại muốn quen người yêu "ốm hơn mình".

Giảm cân tức tốc 30kg trong 7 tháng để tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô nàng rinh ngay chàng trai dễ thương-3
Cặp đôi đều bấm nút hẹn hò.

Đăng Khoa – Phượng Hoàng, cặp đôi với mỗi người mỗi câu chuyện nhưng đã "say" nhau ngay từ khi hàng rào hoa chưa hé mở. Phù hợp từ tính cách đến sở thích, cặp đôi đã bắt đầu mối duyên của mình tại chương trình để tiếp tục tiến xa hơn cùng nhau trên hành trình hạnh phúc phía trước.

 

Theo Baodatviet


Bạn muốn hẹn hò cặp đôi

Tin tức mới nhất