Xôn xao clip vợ bắt tại trận chồng đang 'bay lắc' cùng 2 gái xinh trong phòng khách sạn

Bắt quả tang chồng ở trong phòng với 2 cô gái lạ, người vợ cùng người thân túm tóc đánh ghen. Tuy nhiên, mặc cho vợ đang "điên tiết", ông chồng vẫn bảo vệ, che chắn cho "gái lạ" khiến dân mạng phẫn nộ.

Hôm nay (26/12), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ bắt quả tang chồng và bạn chồng đang bay lắc cùng 2 cô gái trong khách sạn.

Theo đó, vợ cùng người nhà đã đến tận phòng khách sạn, gõ cửa một hồi thì mới có người mở cửa và phát hiện chồng mình đang "hú hí" với 2 nhân tình nên đã lao vào phòng chửi bới, đánh đập.

Một cô gái mặc đồ trắng đã dính "liên hoàn cước" từ người vợ bằng những cú giày táp thẳng vào mặt, đầu. Cô gái còn lại đang nằm trên giường, trùm chăn kín mít và liên tục được người chồng bảo vệ, che chở.

Xôn xao clip vợ bắt tại trận chồng đang bay lắc cùng 2 gái xinh trong phòng khách sạn-1
Cô gái áo trắng bị dính trưởng của người vợ. Ảnh cắt từ clip.

Hành động của người chồng khiến người vợ càng bực tức: "Anh bênh nó à, anh bỏ nó ra", trong khi chồng thì liên tục cầu xin: "Thôi thôi, anh sai rồi, anh xin em".

Thậm chí ngay cả khi người vợ tuyên bố: "Giờ nhé, một là anh ôm nó anh với em không còn gì để nói" nhưng anh chồng vẫn che chắn, đứng ra bảo vệ gái lạ không để vợ đánh đập. Tuy nhiên sau đó người vợ với sự phẫn nộ vẫn chạm được đến cô nhân tình và "táng" tiếp vào cô này.

Xôn xao clip vợ bắt tại trận chồng đang bay lắc cùng 2 gái xinh trong phòng khách sạn-2

Xôn xao clip vợ bắt tại trận chồng đang bay lắc cùng 2 gái xinh trong phòng khách sạn-3
Anh chồng che chắn, bảo vệ cô nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi được chia sẻ trên facebook, đoạn clip đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến bày tỏ bức xúc trước hành động bảo vệ nhân tình của anh chồng. Tuy nhiên, đa số mọi người cho rằng người vợ cũng thiếu tính răn đe với chồng - người sai phạm lớn nhất ở đây.

Hương Phạm bình luận: "Người chị nên đánh nhất là thằng chồng chị, thế mà chị còn không dám đánh nó cái nào thì sau nó vẫn tiếp tục đi chơi bời thế này mà thôi. Mấy cô gái kia chỉ là gái, chồng chị có nhu cầu thì họ đi, mắc mớ gì đánh người ta".

"Cái sai của phụ nữ là luôn tin tưởng vào lời hứa hẹn và tha thứ cho lỗi lầm của đàn ông. Ở đây nhìn đã biết người sai là ai, nhưng cô vợ đều rất nhẹ nhàng với chồng nhưng lại điên tiết, nổi nóng với những người chỉ được thuê về để mua vui", tài khoản Trần Hằng chia sẻ.

Theo Baodatviet


đàn ông ngoại tình chồng ngoại tình

Tin tức mới nhất