FA làm gì để 'sống sót' qua đêm Giáng sinh

Có nhiều điều thú vị để bạn biến mùa đông năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Thay vì ngồi ủ rũ ở nhà hoặc lướt mạng để thấy những cặp đôi yêu nhau xúng xính quần áo đẹp đi hẹn hò, bạn hãy tận hưởng không khí Noel theo cách của riêng mình.

Đi shopping, làm đẹp 

FA làm gì để sống sót qua đêm Giáng sinh-1

Giáng sinh là ngày lễ lớn trong năm và được nhiều người mong chờ, tuy nhiên nếu không thể đến nhà thờ cầu nguyện, sum họp với người thân và lại còn... FA thì đi mua sắm là một gợi ý cho bạn. Trong những ngày này, các trung tâm thương mại và cửa hàng giảm giá rất nhiều. Một ngày bận rộn với những "chiến lợi phẩm" có thể giúp bạn xua đi cảm giác buồn tẻ hay nỗi cô đơn. 

Tương tự, đi spa chăm sóc sắc đẹp từ đầu đến chân cũng là một lựa chọn không tồi. Những món quà dành tặng cho bản thân trong ngày Giáng sinh có thể làm bạn vui vẻ hơn đó. 

Bạn cũng có thể chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người thân. Giáng sinh cũng mang ý nghĩa đoàn tụ, bạn hoàn toàn có thể bày tỏ tình cảm với người thân yêu của mình. 

Cùng hội bạn thân chơi... ma sói 

FA làm gì để sống sót qua đêm Giáng sinh-2

Thay vì ủ rũ và ngồi than ế, vì sao bạn không cùng hội bạn cũng... ế như mình đi chơi, cafe, ăn uống. Nếu muốn một trò chơi lành mạnh, trí tuệ vui vẻ đầy gắn kết thì ma sói là một gợi ý cho bạn. Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi board game thú vị khác cho cả hội khám phá. Sẽ có rất nhiều cảm xúc tuyệt vời mà bạn có thể cùng hội bạn thân trải qua. "Gấu" có thể không có nhưng hội bạn thân lầy lội luôn là chân ái, phải không nào?

Xem phim 

Với các tín đồ phim ảnh thì đây là thời điểm không thể nào tuyệt vời hơn. Một buổi tối xem phim với đồ ăn vặt "tràn trề", đồ uống nóng hổi là cách giúp bạn không còn thấy cô độc trong ngày Noel. 

Bạn có thể lựa những bộ phim mình thích, phim mới hoặc cày lại nhưng thước phim cũ kinh điển như serie Ở nhà một mình chẳng hạn. 

FA làm gì để sống sót qua đêm Giáng sinh-3

Thử hẹn hò với crush 

Nếu bạn đang đơn phương anh chàng/cô nàng nào đó nhưng chưa có cơ hội để tiến tới, có thể nhân dịp này rủ người ấy đi ăn tối, đi dạo. Không nhất thiết phải lên kế hoạch cầu kỳ, bạn chỉ cần một cuộc hẹn đơn giản, biết đâu bạn sẽ hết cô đơn trong ngày Giáng sinh


Theo iOne


Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất