Chồng mới xăm Từ Hy Viên lên tay, ngoài ra còn 1 hình đặc biệt

DJ Koo không ngại xăm tên bà xã cũng như vĩ độ và kinh độ của Đài Bắc lên cánh tay.

Mới đây, một tiệm xăm ở Đài Bắc chia sẻ hình ảnh DJ Koo đến xăm hình mới tại đây. Theo chủ cửa hàng tiết lộ, DJ Koo đã thực hiện 2 hình xăm mới cùng một lúc.

DJ Koo đã xăm tên tiếng Hàn của Từ Hy Viên lên cánh tay để thể hiện tình yêu nồng nhiệt với bà xã. Ngoài ra, anh còn xăm đính kèm dưới tên bà xã là vĩ độ và kinh độ của Đài Bắc.

Chồng mới xăm Từ Hy Viên lên tay, ngoài ra còn 1 hình đặc biệt-1Chồng mới xăm Từ Hy Viên lên tay, ngoài ra còn 1 hình đặc biệt-2Chồng mới xăm Từ Hy Viên lên tay, ngoài ra còn 1 hình đặc biệt-3
Cận cảnh hình xăm tên tiếng Hàn của Từ Hy Viên trên tay DJ Koo

Hình xăm thứ hai được xăm trên cổ của DJ Koo, nhiều cư dân mạng cho rằng đó là chữ "Remember Together Forever". Tuy nhiên, chủ tiệm xăm cho biết anh không thể tiết lộ vì cần được sự đồng ý của DJ Koo.

Chồng mới xăm Từ Hy Viên lên tay, ngoài ra còn 1 hình đặc biệt-4

Từ Hy Viên công khai kết hôn với DJ Koo vào đầu tháng 3 chỉ sau vài tháng ly hôn Uông Tiểu Phi. 2 người nối lại tình xưa sau 24 năm và có màn cầu hôn qua video call. 

Sau vài ngày công khai, DJ Koo đến Đài Bắc (Đài Loan) gặp vợ và hoàn tất thủ tục kết hôn. Được biết, Từ Hy Viên thường xuyên dẫn chồng đi gặp bạn bè, tạo dựng các mối quan hệ và hỗ trợ chồng trong việc hoạt động nghệ thuật.

Về phía DJ Koo, nhờ tên tuổi Từ Hy Viên, anh trở thành gương mặt được yêu thích tại các quán bar nổi tiếng. Các buổi biểu diễn của anh luôn cháy vé và nhận được ủng hộ lớn từ phía cư dân mạng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-moi-xam-tu-hy-vien-len-tay-de-the-hien-tinh-yeu-n-304839.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất