Mẹ Uông Tiểu Phi vẫn coi Từ Hy Viên là dâu dù đã ly hôn con bà

Bất chấp việc Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã ly hôn, bà Trương Lan vẫn mong muốn 2 con có ngày tái hợp.

Sau khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thông báo ly hôn vào cuối năm 2021, thiếu gia nhà họ Uông ngay lập tức vướng tin đồn tình ái với nữ diễn viên trẻ Trương Dĩnh Dĩnh.

Mặc dù phía Uông Tiểu Phi đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình, song những hình ảnh cả hai thường xuyên sánh đôi, đi du lịch cùng nhau đã tố cáo tất cả.

Gần đây nhất, doanh nhân họ Uông và Trương Dĩnh Dĩnh tiếp tục bị bắt gặp cùng đánh golf tại một địa điểm.

Không lâu sau, bà Trương Lan - mẹ ruột Uông Tiểu Phi - phát sóng livestream trực tiếp, thẳng thừng phủ nhận chuyện tình cảm của con trai.

Mẹ Uông Tiểu Phi vẫn coi Từ Hy Viên là dâu dù đã ly hôn con bà-1
Uông Tiểu Phi và người tình tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh

Mẹ Uông Tiểu Phi vẫn coi Từ Hy Viên là dâu dù đã ly hôn con bà-2
Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi 

Khi được hỏi con trai có mối quan hệ mới hay không, bà Trương Lan nói rõ rằng không có con dâu mới và chỉ thừa nhận Từ Hy Viên là con dâu.

Có thể nói, Từ Hy Viên vẫn có một vị trí nhất định trong lòng bà Trương Lan. Bà Trương nhiều lần lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu khiến 2 con ly hôn. Bà cũng bày tỏ mong nhớ các cháu, đồng thời úp mở vệc mong 2 con quay lại với nhau. 

Về phía mỹ nhân Vườn Sao Băng, có thể thấy cuộc hôn nhân giữa cô và chồng mới người Hàn DJ Koo đang rất ổn định. Ngoài ra, người đại diện của Từ Hy Viên cũng tiết lộ rằng công việc của DJ Koo đang tiến triển rất tốt.

Mẹ Uông Tiểu Phi vẫn coi Từ Hy Viên là dâu dù đã ly hôn con bà-3

Từ Hy Viên đã đưa ông xã đến gặp gỡ những người bạn cũ nhằm hỗ trợ anh trong công việc. Có thể thấy rằng Từ Hy Viên muốn DJ Koo định cư tại Đài Loan thay vì trở về Hàn Quốc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-uong-tieu-phi-van-xem-tu-hy-vien-la-dau-mac-ke-ly-hon-n-303263.html

DJ Koo Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất