Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ bị đàn anh trong nghề quấy rối

Khi mới vào nghề, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ cũng từng phải chịu đựng "quy tắc ngầm" trong ngành.

Mới đây, nữ MC nổi tiếng Từ Hy Đệ góp mặt trong một talkshow truyền hình. Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Từ Hy Đệ cũng kể lại chuyện cô và chị gái Từ Hy Viên từng bị quấy rối khi mới gia nhập showbiz.

Theo Từ Hy Đệ tiết lộ, khi cô và Từ Hy Viên mới ra mắt không lâu, cả hai được mời tham gia một chương trình giải trí. Một đàn anh trong nghề khi thấy 2 cô gái trẻ đã tiến lại gần, liên tục có những hành động ôm ấp, âu yếm, thậm chí kẹp tay Từ Hy Đệ vào người.

Người này còn nói: "Dễ thương lắm, 2 chị em cố lên". Những hành vi thân mật quá mức khiến chị em họ Từ lo sợ không dám phản kháng.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ bị đàn anh trong nghề quấy rối-1

Từ Hy Đệ chia sẻ thêm, kể từ sau sự việc đó, bất kể là ghi hình chương trình gì, mẹ ruột đều đi cùng để bảo vệ 2 chị em.

Đến khi Từ Hy Viên nổi lên với hàng loạt bộ phim thần tượng ăn khách như Vườn Sao Băng, Bong Bóng Mùa Hè..., mới không có ai dám làm hành động khiếm nhã với nữ diễn viên và em gái.

Chia sẻ của Từ Hy Đệ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể nói, việc các sao nữ mới vào nghề bị quấy rối hoặc phải đối mặt với quy tắc ngầm trong giới là chuyện không hề hiếm gặp.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ bị đàn anh trong nghề quấy rối-2

Ngay cả những ngôi sao có gia thế như Hàn Tuyết cũng từng gặp phải sự cố bị nam đồng nghiệp quấy rối tình dục khi mới ký hợp đồng với công ty quản lý Thịnh Hành, hay "MC quốc dân" Tạ Na đã tiết lộ việc mình bị người chủ nhiệm sản xuất của đoàn phim sàm sỡ.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ các nghệ sĩ nữ lên tiếng, nhằm đào thải những sao nam nhân cách tệ hại ra khỏi làng giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-tu-hy-de-bi-dan-anh-trong-nghe-quay-roi-n-304449.html

Sao Hoa Ngữ từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất