Sốc: Chồng mua tôm hùm chiêu đãi, quay clip vợ 'some' bạn thân

Dù biết việc "xin link" cực phản cảm nhưng nhiều người vẫn bất chấp chia sẻ.

Tối 10/3, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ bài viết liên quan đến tôm hùm. Nguồn cơn mọi chuyện bắt đầu từ việc một người chồng mua tôm hùm cho vợ ăn sau đó quay lại clip nóng của vợ với bạn thân.

Chủ đề "clip nóng" vốn đã gây tò mò với nhiều người, lại thêm chuyện chồng chủ động quay clip mây mưa của vợ với người khác lại càng gây sốc hơn.

Sốc: Chồng mua tôm hùm chiêu đãi, quay clip vợ some bạn thân-1Sốc: Chồng mua tôm hùm chiêu đãi, quay clip vợ some bạn thân-2

Ở phần bình luận của các post liên quan, không ít người vào "chấm hóng", "đặt gạch" để xin link dù biết hành động lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy là việc làm vi phạm pháp luật.

Để chứng minh bản thân nói thật, có người còn chụp ảnh nóng của một cô gái và yêu cầu ai muốn có clip phải like trang cá nhân của mình. Chính viêc làm này có thể khiến nhiều người bị mất tài khoản Facebook, lộ các thông tin cá nhân.

Sốc: Chồng mua tôm hùm chiêu đãi, quay clip vợ some bạn thân-3

Chưa rõ thực hư thông tin trên ra sao nhưng từ khóa "tôm hùm" đang chiếm sóng cõi mạng.

Theo quy định, người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự.

Cụ thể, người làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc bị phạt tiền từ 10 - 100 triệu đồng.

Phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mua-tom-hum-de-vo-an-quay-clip-may-mua-vo-voi-ban-than-n-298974.html

hành động phản cảm mây mưa

Tin tức mới nhất