Cặp học trò định 'mây mưa', bị giáo viên phát hiện

Hành vi thân mật của cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, khiến không ít người lo ngại.

Các bậc cha mẹ thường có xu hướng cấm đoán chuyện yêu đương của các con thời phổ thông. Tuy nhiên, sau khi chúng lên đại học, phụ huynh lại có suy nghĩ thoáng hơn, cho rằng là sinh viên thì đã đủ lớn để yêu đương và có thể chịu tự trách nhiệm.

Nhưng đấy không phải là vấn đề, vì phổ thông và đại học chỉ cách nhau một thời gian ngắn, không thể khiến học sinh trưởng thành ngay được.

Mà cái chúng thiếu là một định hướng rõ ràng trong tình yêu, nên dù có là sinh viên đại học thì nhiều bạn trẻ vẫn không biết cách cư xử đúng.

Tại một trường đại học ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc, có một cặp đôi trẻ ngồi tâm sự trên khán đài trường học. Ban đầu cặp đôi chỉ là ngồi nói chuyện bình thường nhưng sau đấy cả 2 dần xích lại và trở nên thân thiết.

Hành vi càng phát triển đến khi cả 2 quấn quýt vào nhau ôm hôn mà không biết ở dưới có hàng trăm con mắt đang nhìn mình.

Cặp học trò định mây mưa, bị giáo viên phát hiện-1
Cặp học trò định mây mưa, bị giáo viên phát hiện-2
Cặp đôi thân mật trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên

Rất nhiều sinh viên bên dưới đã phát hiện ra và chỉ trỏ cười cợt hành vi của cặp đôi trên. Càng lúc người xem kéo đến càng đông để chứng kiến hành động thân mật vô tư của cặp đôi này.

Thấy học trò túm tụm cười đùa, các thầy giáo không thể làm ngơ, vì đây là nơi công cộng không thể để cho ai tuỳ ý thân mật.

Không lâu sau, một thầy giáo tiến đến mà nhắc nhở cặp đôi sinh viên này, vì cảm thấy quá xấu hổ nên cả 2 đã xin lỗi thầy và nhanh chóng rời đi trong sự chứng kiến của rất nhiều người phía dưới.

Cặp học trò định mây mưa, bị giáo viên phát hiện-3
Không lâu sau bị một thầy giáo nhắc nhở

Trước vấn đề mang tính cá nhân này, nhiều người cho rằng sinh viên nên cẩn trọng hơn với những hành vi nhạy cảm của mình nơi công cộng.

Dù đã là người trưởng thành nhưng khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường thì phải cư xử cho đúng mực, không nên để người khác đánh đồng điều không tốt về sinh viên.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác rằng đây là chuyện riêng của mỗi người, chỉ nên nhắc nhở chứ không nên tụ tập chỉ trỏ, cười cợt.

Thực tế cho thấy, nhiều nữ sinh khi còn học cấp 3 là gái ngoan, được bố mẹ bao bọc rất kỹ và không va vấp nhiều nên không hiểu nhiều về những điều xấu. Vì thế, khi tiếp xúc với môi trường đại học rộng lớn thì các nữ sinh rất hay bị dụ dỗ, sa đà vào các cuộc ăn chơi và bỏ bê việc học.

Vì vậy, khi lên đại học vần phải xác định rõ ràng mục tiêu cho bản thân mình, bên cạnh đó là không để mình rơi vào cám dỗ, cạm bẫy.

Bản thân, gia đình và sự nghiệp là quan trọng nhất, không nên vì một phút bốc đồng để sau này phải hối hận. Vì vậy, để học tập tốt ở đại học, sinh viên cần ghi nhớ những việc làm sau:

Thứ nhất, phải xác định việc học là điều quan trọng nhất với sinh viên. Học đại học là quá trình tích luỹ kiến thức, trau dồi bản thân để có thể sẵn sàng đi làm khi ra trường.

Ngày càng có nhiều yêu cầu trong công việc, vì vậy ngoài kiến thức cơ bản, sinh viên nên dành thời gian để học hỏi nhiều thứ khác như: ngoại ngữ, tin học, kỹ năng giao tiếp...

Cặp học trò định mây mưa, bị giáo viên phát hiện-4

Thứ hai, sinh viên nên chú trọng rèn luyện sức khoẻ. Việc rèn luyện súc khoẻ không chỉ dành cho những vận động viên mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần một sức khoẻ tốt.

Vì vậy, sinh viên cần rèn luyện hằng ngày để có thể làm việc, học tập một cách hiệu quả nhất, không được sa đà vào các chất kích thích, rượu bia...

Thứ ba, sinh viên nên tích cực tham gia vào các hoạt động và cuộc thi của trường. Ngày nay, không chỉ thành tích học tập xuất sắc được đánh giá cao mà những hoạt động sinh viên tham gia cũng là một yếu tố quan trọng.

Điều này thể hiện sự tích cực của bản thân sinh viên, bên cạnh đó là trau dồi nhiều kiến thức, kinh nghiệm để có thể làm tốt các công việc chuyên môn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cap-hoc-tro-than-nhien-dinh-may-mua-giua-san-truong-bi-giao-vien-phat-hien-roi-nhan-cai-ket-dang-ngay-sau-do-161220401211908424.htm

mây mưa tình dục

Tin tức mới nhất